ดาร์บี้ ดึง "แอชลีย์ โคล" เสริมแกร่งทีม 6 เดือน

ดาร์บี้ ดึง "แอชลีย์ โคล" เสริมแกร่งทีม 6 เดือน

ดาร์บี้ ดึง "แอชลีย์ โคล" เสริมแกร่งทีม 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของอาร์ซนอล และเชลซี ในวัย 38 ปี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ ของกุนซือแฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น 6 เดือน

แข้งวัย 38 กระรัตไปโลดแล่นอยู่กับ แอลเอ กาแลคซี่ ที่ เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา อยู่ 3 ปีแต่เขาก็ไม่ได้ขยายสัญญาภายหลังจากจบฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา

ทำให้ในตอนนี้ โคล เป็นดาวเตะฟรีเอเยนต์และเขาก็เลือกที่จะกลับมาประเทศบ้านเกิดเพื่อร่วมงานกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมของ “แกะเขาเหล็ก”

แลมพาร์ด เปิดเผยว่า “ผมภูมิใจมากๆที่เราสามารถคว้าตัวแอชลี่ย์มาใช้งานได้ในซีซั่นนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นแบ็กซ้ายคุณภาพ และจะนำประสบการณ์ที่มีอย่างโชกโชนมาสู่ห้องแต่งตัวของทีมเรา”
cole2“ผมรู้จักเขาดีเพราะเราเคยทำงานร่วมกันมาแล้วที่เชลซีและทีมชาติอังกฤษ ผมรู้เขาจะนำอะไรมาสู่กลุ่มผู้เล่นของเรา ตลอดจนความเป็นผู้นำที่เขามี”

“แอชลีย์ ยังมีร่างกายที่ดี ซึ่งผมไม่แปลกใจในเรื่องนี้เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เขาจะเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงเหมือนกันทุกคนที่นี่”

ทั้งนี้ ดาร์บี้ อยู่อันดับ 6 ในแชมเปี้ยนชิพ จะได้กลับมาเล่นเกมลีกอีกครั้งวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ในเกมพบเปรสตัน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะต้องไปเยือนอัคคริงตัน สแตนลี่ย์ วันเสาร์นี้เสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook