สรุปการซื้อขาย 8 ม.ค.: เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นอกสนาม, ผีเล็งคูตินโญ่

สรุปการซื้อขาย 8 ม.ค.: เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นอกสนาม, ผีเล็งคูตินโญ่

สรุปการซื้อขาย 8 ม.ค.: เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นอกสนาม, ผีเล็งคูตินโญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14. เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้นอกสนามBruno FernandesGualter Fatia/GettyImages ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกนอกสนามชิงตัว บรูโน เฟร์นานเดส มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ สปอร์ติง ลิสบอน หลังจากต้นสังกัดผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้

โดยรั้งอันดับที่ 4 ของตารางและมีคะแนน 34 แต้มหลังผ่านการแข่งขัน 16 นัด ทั้งนี้เจ้าตัวอาจถูกเลหลังด้วยมูลค่าเพียง 40 ล้านยูโรแม้จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโรก็ตาม

13. กันเนอร์ส เต็งคว้า การ์ราสโก้Yannick CarrascoTF-Images/GettyImages รายงานจาก มิร์เรอร์ เผยว่า อาร์เซนอล ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะซิวตัว ยานนืค การ์ราสโก้ ดาวเตะวัย 25 ปีจาก ต้าเหลียน ยี่ฟาง มาร่วมทัพหลังเจ้าตัวแสดงท่าทีอยากย้ายกลับลีก ยุโรป เต็มแก่

ซึ่ง ไอ้ปืนใหญ่ ได้เดินหน้าสอบถามถึงความเป็นไปได้กับต้นสังกัดใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก เรียบร้อยแล้วจากการรายงานของ สกายสปอตส์

12. บาร์ซา ขอ 20 ล้านปอนด์ปล่อย ซัวเรซ ให้ ปืนDenis SuarezSoccrates Images/GettyImages บาร์เซโลนา ตั้งราคา เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์วัย  25 ปี ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์หลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล จากการรายงานของ อีฟนิง สแตนดาร์ด ทว่าดูจะเป็นปัญหาสำหรับบอร์ดบริหารของ ไอ้ปืนใหญ่ ที่มีงบจำกัดจำเขี่ยแม้ท่าทีของ อูไน เอเมรี ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้ทันทีก็ตาม

11. ยูเวนตุส พร้อมปล่อย ดิบาลา หากได้ข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์FBL-ITA-SERIEA-JUVENTUS-SAMPDORIAMARCO BERTORELLO/GettyImages ตุตโต้สปอร์ต สื่อใน อิตาลี ชี้ว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อย เปาโล ดิบาลา กองหน้าวัย 25 ปีออกจากทีมหากพวกเขาได้รับข้อเสนออย่างน้อยมูลค่า 90 ล้านปอนด์จากการรายงานของ เอ็กซ์เพรสส์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค แล ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง จับตาดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

10. อีริคเซน ขอเบิ้ลค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส โดยมี ราชัน จ้องตาเป็นมันChristian EriksenChloe Knott - Danehouse/GettyImages คริสเตียน อีริคเซน มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ร้องขอค่าเหนื่อยมูลค่า 140,000 ปอนด์กับสัญญาฉบับใหม่โดยต้นสังกัด ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ที่ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากการรายงานของ เดลีเมล โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า

ขณะที่ อินดีเพนเดนท์ สื่ออีกสำนักชี้ว่า เรอัล มาดริด พร้อมจะเดินหน้าฉกกองกลางรายนี้มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หากพลาดตัว เอเด็น อาซาร์ ซึ่งคาดว่า อีริคเซน จะมีมูลค่าราว 100 ล้านปอนด์

9. โกดิน ปัดข้อเสนอร่วมทัพ ปีศาจแดง อีกคำรบDiego GodinQuality Sport Images/GettyImages ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังวัย 32 ปีของ แอตเลติโก มาดริด บอกปัดข้อเสนอของ เร้ดเดวิลส์ พร้อมแสดงท่าทีต้องการจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ซึ่งพร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นระยะเวลายาว 2 ปี ขณะต้นสังกัดอย่าง ทัพตราหมี ยื่นข้อเสนอให้กับ โกดิน เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้

8. เชลซี เล็ง 2 แข้งตัวแทน ฟาเบรกาสImage by Tomorn สิงห์บลู เล็ง นิโคโล บาเรลลา มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ กายารี เป็นตัวแทน เชส ฟาเบรกาส ที่กำลังจะอำลาทีมเป็นตัวเลือกลำดับแรกแต่ต้องเจอกับคู่แข่งทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นาโปลี รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ต้นสังกัดได้ตั้งค่าตัวดาวรุ่งรายนี้ไว้ถึง 45 ล้านปอนด์

ขณะที่ชื่อของ ลีแอนโดร ปาเรเดส กองกลางวัย 24 ปีของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็โผล่มาติดโผในลิสต์ด้วยเช่นกัน

7. ดีเลย์ดีล ฟาเบรกาส เหตุยังไม่ได้ข้อสรุปค่าตัวCesc FabregasClive Rose/GettyImages แสตนดาร์ด เผยว่าแม้ เชส ฟาเบรกาส จะตอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวระหว่างเขากับ โมนาโก ได้เรียบร้อยแล้วโดยจะรับอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์รวมโบนัสภายใต้สัญญายาว 2 ปีครึ่ง ทว่าทีมจาก ลีกเอิง ไม่สามารถตอบรับข้อเรียกร้องดีลมูลค่า 10 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ต้องการได้แต่สำนักข่าวดังกล่าวคาดว่าดีลดังกล่าวจะได้ข้อสรุปในเร็ววัน

6. เซบียา ขอยืม โมราต้า จนจบซีซันFBL-ENG-PR-CHELSEA-CRYSTAL PALACEGLYN KIRK/GettyImages โกลดอทคอม ชี้ว่า เซบียา ได้เปิดเจรจาเบื้องต้นถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัว อัลบาโร โมราต้า กองหน้าวัย 26 ปีของ เชลซี มาร่วมทัพภายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยพร้อมที่จะแบกรับค่าเหนื่อยทั้งหมดที่ โมราต้า รับอยู่กับ สิงห์บลู ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

5. ผี จ้องฉกนายทวารดาวรุ่ง บราซิลFBL-U17-UC-2017-ENG-ESPAFP Contributor/GettyImages กาเบรียล บราเซา ผู้รักษาประตูวัย 18 ปีของ ครูเซโร เจ้าของรางวัลถุงมือทองคำในศึก ฟุตบอลโลก ยู-17 2017 และได้รับการจับตามองในลีกบ้านเกิดได้ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง  โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ รายงานจาก ทีมทอล์ค ระบุว่ายังมี โรมา, อาร์เซนอล และ อินเตอร์ มิลาน จับสถานการณ์ของนายทวารรายนี้อยู่เช่นกัน

4. ลือ ผีแดง สน คูตินโญPhilippe CoutinhoSoccrates Images/GettyImages รายงานจาก คอทออฟไซด์ ผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ เผยว่า คูตินโญ ดาวเตะ บาร์เซโลนา วัย 26 ปีได้ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่อดีตสตาร์ หงส์แดง  รายนี้ไม่สามารถงัดฟอร์มให้กับทัพ อาซูลกรานา ได้อย่างที่คาดหวัง

รายงานระบุว่า ปีศาจแดง ได้เดินหน้าพูดคุยกับสโมสรต้นสังกัดถึงความเป็นไปได้ในดีลดังกล่าวเรียบร้อย แต่ยังไม่มีท่าทีใดๆ จาก บาร์ซา โดยคาดว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าเกิน 100 ล้านปอนด์ โดยมี ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

3. ชุดขาว เปิดตัว บราฮิม ดิอาซBrahim DiazSoccrates Images/GettyImages Done Deal! เรอัล มาดริด เปิดตัว บราฮิม ดิอาซ ดาวเตะวัย 19 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางากรด้วยมูลค่าราว 15 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอีก 6.5 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 6 ปีครึ่ง

2. เรือดำน้ำสีเหลือง ยืมพ่วงซื้อขาดแข้ง จิ้งจอกImage by Tomorn Done Deal! บียาร์เรอัล เปิดตัว บิเซนเต้ อิบอร์รา มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ 10 ล้านยูโร (8.9 ล้านปอนด์)

1. เรดดิ้ง ยืมแข้ง หงส์แดงImage by Tomorn Done Deal! โอวี เอจาเรีย มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ ลิเวอร์พูล  บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ เรดดิ้ง ในศึก แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เรนเจอร์ส มาหมาดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook