สรุปการซื้อขาย 25 ธันวาคม 2561 : ยูเวเต็งฉก 2 แข้ง EPL, ราชัน แจมเฟคีร์

สรุปการซื้อขาย 25 ธันวาคม 2561 : ยูเวเต็งฉก 2 แข้ง EPL, ราชัน แจมเฟคีร์

สรุปการซื้อขาย 25 ธันวาคม 2561 : ยูเวเต็งฉก 2 แข้ง EPL, ราชัน แจมเฟคีร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

11. วิเคราะห์ ผี ซิวสองแข้งมกราคมFrancesco Pecoraro/GettyImagesบทวิเคราะห์จาก มิร์เรอร์ ชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ปีศาจแดง  จะเดินหน้าคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังวัย 27 ทีมชาติ เซเนกัล ของ นาโปลี และ ดักลาส คอสต้า ตัวรุกริมเส้นวัย 28 ปีชาว บราซิล ของ ยูเวนตุส หลังจากที่ทั้งสองคนตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เร้ดเดวิลส์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

 โดยรายงานดังกล่าวประมินค่าตัวของ คอสต้า ไว้ที่ 54 ล้านปอนด์ ขณะที่ คูลิบาลี อาจมีมูลค่ามหาศาลถึง  90 ล้านปอนด์

10. เฟคีร์ อยู่ในเรดาร์ ราชันชุดขาว หนาวนี้ROMAIN LAFABREGUE/GettyImagesนาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์ชาว ฝรั่งเศส วัย 25 ปีของ ลียง มีชื่อเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทน ลูก้า โมดริช ดาวเตะชาว โครเอเชีย วัย 33 ปีที่กำลังโรยรา

 นอกจากนี้รายงานฉบับเดียวกันยังชี้ว่า โลสบลังโกส กำลังเดินหน้าเจรจาดีล เอเซเคล ปาลาซิออส มิดฟิลด์ อาร์เจนไตน์ วัย 20 ปีของ ริเวอร์เพลท ใกล้ลุล่วงเต็มที

9. ยังเตะปี๊บดังTF-Images/GettyImagesฟร็องค์ ริเบรี ตัวรุกชาว ฝรั่งเศส วัย 35 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์กับ สกาย ว่าเขายังสนุกกับการเล่นฟุตบอลระดับสูงกับ เสือใต้ และก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวพร้อมเปิดโอกาสขยายสัญญากับต้นสังกัดต่อเนื่องออกไปอีก 1 ฤดูกาล

8. เจ้าสัวน้อยเล็งเซ็นเตอร์แบ็ครองแชมป์โลกVI-Images/GettyImagesโดมากอย วิด้า ปราการหลังวัย 29 ปีชาว โครเอเชีย ของ เบซิคตัส ตกเป็นข่าวกับ ฟูแลม จากการรายงานของ โฟโต้แมค สื่อใน ตุรกี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีชื่อพัวพันกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานในศึก ฟุตบอลโลก กับ ทัพตราหมากรุก ได้อย่างยอดเยี่ยม

7. ตำนาน สิงห์บลู แนะทีมรักเซ็นหอก ขุนค้อนJulian Finney/GettyImagesโทนี คาสคาริโน อดีตกองหน้าของ เชลซี ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต แสดงความคิดเห็นว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าชาว ออสเตรีย วัย 29 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เนาโตวิช เพอร์เฟ็กต์สำหรับการลงเล่นให้กับ สิงห์บลู พร้อมทั้งชี้ว่าเป็นนักเตะที่มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมทำให้เขานึกถึงนักเตะอย่าง เอริค คันโตนา

6. ท็อฟฟี่ เล็งปล่อย นีอัสส์-แม็คคาร์ธีย์ ชั่วคราวChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesมิร์เรอร์ เผยว่า เอฟเวอร์ตัน แสดงท่าทีต้องการปล่อย เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ มิดฟิลด์ ไอริช วัย 28 ปี และ อูมาร์ นีอัสส์ กองหน้าชาว เซเนกัล วัย 28 ปีออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

โดย แม็คคาร์ธีย์ เพิ่งเรียกความฟิตกลับมาได้หลังจากขาหักมาตั้งแต่เดือนมกราคม ซึ่ง มาร์โก้ ซิลวา นายใหญ่ ท็อฟฟี ต้องการให้เจ้าตัวมีแมตช์ฟิตจากการลงเล่นอย่างต่อเนื่องโดยเจ้าตัวยังอยู่ในแผนระยะยาวของทีม ขณะที่ นีอัสส์ ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามกับต้นสังกัดมากนัก และ เดอะบลูส์ พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวโดยมี ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ คริสตัล พาเลซ จับตามองสถานการณ์อยู่

5. ลีลล์ ขอ 72 ล้านปอนด์พร้อมผูกโบว์ใส่กล่อง เปเป้ ให้ ปืนใหญ่Soccrates Images/GettyImagesหลุยส์ คัมโปส ผู้บริหารระดับสูงของ ลีลล์ ให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต โดยพร้อมที่จะเบิ้ลค่าตัว นิโกลาส เปเป้ กองหน้าทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ วัย 23 ปีหลังจากตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล จากเดิมคาดการณ์ว่า 40 ล้านยูโร เป็น 80 ล้านยูโร (72 ล้านปอนด์) 

 ขณะที่ เลอกิ๊ป รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลีลล์ พร้อมที่จะปล่อย เปเป้ ออกจากทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

4. แผนสำรอง ปืนใหญ่ หากพลาด เปเป้Quality Sport Images/GettyImagesคริสเตีน ปาวอน ตัวรุกวัย 22 ปีชาว อาร์เจนตินา ของ โบคา จูเนียร์ส กลายเป็นแผนสำรองของ อาร์เซนอล โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าน้อยกว่า 40 ล้านยูโรและ ไอ้ปืนใหญ่ ได้จับตามองพัฒนาการของดาวเตะรายนี้มาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา

3. บิ๊กทีมเมืองเบียร์เล็งฉกดาวรุ่ง สิงห์บลูATTILA KISBENEDEK/GettyImagesบาเยิร์น มิวนิค เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวเตะชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ของ เชลซี ไปร่วมทัพโดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกันตามรายงานจาก โกล ที่ชี้ว่าเจ้าหนู ฮัดสัน-โอดอย กำลังพิจารณาอนาคตของตนเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักโดยเจ้าตัวเพิ่งจะออกสตาร์ทให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นจนถึงตอนนี้

 รายงานระบุว่า สัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า และหากการเจรจาต่อสัญญาระยะยาว 5 ปีไม่คืบหน้า ต้นสังกัดของแข้งวัยกระเตาะก็อาจจะต้องปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แทนที่จะเสียไปฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า

 ทั้งนี้ โกล ชี้ว่า ดอร์ทมุนด์ ได้ต่อรองหลังจาก สิงห์บลู แสดงความสนใจ คริสเตียน พูลิซิช โดยเจรจาแลกตัวสองผู้เล่นทว่า เชลซี ปฎิเสธดีลดังกล่าว นอกจากนี้ยังมี ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

2. แรมซีย์ เนื้อหอมกับยักษ์ อิตาเลียนJames Williamson - AMA/GettyImagesสกายอิตาเลีย รายงวานว่า ยูเวนตุส วางแผนที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 27 ปี ทีมชาติเวลส์ ของ อาร์เซนอล ไปร่วมทัพหลังจากหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยทัพ เบียงโคเนรี กลายเป็นตัวเต็งในการได้ลายเซ็นของ แรมซีย์ ไปครอง สอดคล้องกับ กัลแชร์แมร์กาโต้ ที่ชี้ว่า ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้บริหารของ ยูเว ได้พูดคุยกับตัวแทนของแข้ง ปืนใหญ่ รายนี้เรียบร้อย พร้อมกับการถอยกรูดของ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง เอซี มิลาน เมื่อพวกเขาไม่สามารถที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมูลค่า 9 ล้านปอนด์ต่อปีที่เจ้าตัวต้องการได้

 ทั้งนี้ เดลีเมล ชี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกสโมสรที่กำลังจับตามองสถานการณ์ดังกล่าวอยู่เช่นกัน

1. ยูเวนตุส เล็ง ลูกากูSoccrates Images/GettyImagesโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาว เบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 25 ปีตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ตามการรายงานของ กัลโชแมร์กาโต้ โดยทัพ เบียงโคเนรี หวังที่จะคว้าตัว ลูกากู เพื่อไปเป็นตัวแทนของ มาริโอ มานด์ซูคิช วัย 32 ปีที่กำลังโรยรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook