บีร็อดยันอเล็กซิซปัดหงส์เพราะเรื่องโลเคชั่น

บีร็อดยันอเล็กซิซปัดหงส์เพราะเรื่องโลเคชั่น

บีร็อดยันอเล็กซิซปัดหงส์เพราะเรื่องโลเคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส เผยเหตุ อเล็กซิซ บอกปัดซบ หงส์ ว่าเป็นเพราะแข้งรายนี้อยากจะตั้งรกรากอยู่ในกรุงลอนดอน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่ หงส์แดง ขาดเสน่ห์ดึงดูดนักเตะแต่อย่างใด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงสาเหตุที่พลาดคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดชาวชิลี โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่สโมสรไม่มีแรงดึงดูดต่อนักเตะแต่อย่างใด เนื่องจากเหตุผลที่แท้จริงของดาวเตะวัย 25 เลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล นั้นเกี่ยวข้องกับประเด็นโลเคชั่นล้วนๆ เพราะเจ้าตัวและครอบครัวอยากที่ใช้ใช้ชีวิตในเมืองหลวงอย่างกรุง ลอนดอน มากกว่า
 
"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นประเด็นเรื่องของการที่เราขาดแรงดึงดูดนะ นักเตะคนนั้นที่เราสนใจ (อเล็กซิซ) เลือกด้วยเหตุผลด้านสถานที่ล้วนๆ มันไม่มีอะไรลึกลับซับซ้อน คุณก็เห็นอยู่ว่าผู้เล่นหลายๆ คนนั้นประทับใจกับโปรเจ็กต์ของสโมสรเรามาก และก็ตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล"  
 
"มันไม่ได้เกี่ยวกับการที่ทีมเราขาดแรงจูงใจ เพราะมันเกี่ยวกับการที่ผู้เล่นและครอบครัวเลือกสถานที่อยู่อาศัยที่ตัวเองต้องการ อเล็กซิซ เป็นผู้เล่นชั้นยอดและจะเข้ากับระบบการเล่นของเราอย่างไม่ต้องสงสัย ประวัติอาชีพของเขาก็คงจะยอดเยี่ยม แต่ในเมื่อเรื่องมันไม่เป็นอย่างที่เราหวัง เราก็คงต้องก้าวต่อไป" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook