ไม่พลิก!ซีบีเอฟแถลงบิ๊กฟิลไขก็อกแล้ว

ไม่พลิก!ซีบีเอฟแถลงบิ๊กฟิลไขก็อกแล้ว

ไม่พลิก!ซีบีเอฟแถลงบิ๊กฟิลไขก็อกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สักทีนะ! "ซีบีเอฟ" ออกแถลงการณ์ "บิ๊กฟิล" และสตาฟฟ์ ยื่นจดหมายลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดทางผู้ช่วยยืนยันว่ายังไม่รู้เรื่อง

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ และบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ยื่นจดหมายลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จบเพียงแค่อันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศตัวเองเป็นเจ้าภาพ เมื่อช่วงวันที่ 12 มิ.ย.ถึง 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ซีบีเอฟ" ระบุว่า "โค้ช หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ และบรรดาทีมงานของเขา ได้ยื่นเจตจำนงค์ขอลาออกจากหน้าที่มายังสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การลาออกถูกอนุมัติโดย ประธาน มาริน ผู้ที่ได้รับการยอมรับจากสมาชิกคณะกรรมการและนักเตะรวมไปถึงแฟนบอลบราซิล"

"สโคลารี่ และบรรดาทีมงาน สมควรได้รับความเคารพจากเรา พวกเขาได้รับการยอมรับจากชาวบราซิเลียน ในการดึงตัวเขากลับมาอีกครั้ง แม้ว่าหนนี้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาร์ลอส อัลแบร์โต้ แปเรยร่า ผู้ช่วยของ "บิ๊กฟิล" ได้ออกมาเผยว่าเขายังไม่ได้รู้เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย โดยกล่าวว่า "ผมกำลังรอคำตอบจาก ซีบีเอฟ ในเรื่องอนาคตของผม รวมไปถึงสตาฟฟ์ทุกๆ คนด้วย พวกเขายังไม่ได้ติดต่อผมเข้ามาเลย ผมไม่รู้จริงๆ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณรู้อยู่แล้วว่าเหล่าสตาฟฟ์ ไม่ได้อยู่ในความดูแลของทีม มันเป็นหน้าที่ของ ซีบีเอฟ แต่ข่าวทั้งหมดที่มาถึงผม ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจนถึงตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook