เมสซี่สลดอดได้แชมป์โลกโอดโกลเด้นบอลไร้ความหมาย

เมสซี่สลดอดได้แชมป์โลกโอดโกลเด้นบอลไร้ความหมาย

เมสซี่สลดอดได้แชมป์โลกโอดโกลเด้นบอลไร้ความหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมสซี่" เมินชื่นชมความสำเร็จส่วนตัว โอดได้รางวัล "โกลเด้นบอล" ก็ไม่มีความหมาย หลังเตะลืมตายแต่ยังพ่าย เยอรมัน 0-1 อดซิวแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 อย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าเปิดเผยว่ารางวัล "โกลเด้นบอล" หรือ "นักเตะยอดเยี่ยม" ประจำทัวร์นาเมนท์ ฟุตบอลโลก 2014 ไม่ได้มีค่าหรือความหมายใดๆ กับตัวเขาเลยในเมื่อไม่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ หลังแพ้ให้กับ เยอรมัน 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษในรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

หัวหอกร่างเล็กซึ่งได้รางวัลส่วนตัวไปครองจากผลงานยอดเยี่ยมทั้งการทำ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ และโดดเด่นเป็นพระเอกมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มนั้นกล่าวว่า "ตอนนี้รางวัลมันไม่ได้สำคัญกับผมเลย ผมไม่สน เราอยากเป็นแชมป์โลกและฉลองกับทุกคนตอนกลับบ้านที่อาร์เจนติน่า"

"หลังจบเกมที่เราทุ่มสุดตัว เราสมควรจะได้รับอะไรที่มันมากกว่านี้ มันเจ็บปวดมากที่ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หลังเล่นกันได้อย่างที่เราแสดงให้เห็น เราเกือบจะได้ดวลจุดโทษอยู่แล้ว นานพอดูนับตั้งแต่ที่ อาร์เจนติน่า มาได้ไกลขนาดนี้ ครั้งก่อนๆ เราไม่ผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยซ้ำ เราเสียใจที่ไม่ชนะและยังมีคนอีกมากที่จะทำให้เราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากอีก"

"เยอรมัน เป็นฝ่ายครองบอล แต่เราสร้างโอกาสได้ดีกว่า เราโชคไม่ดีเล็กน้อยที่ทิ้งโอกาสพวกนั้นไป เรามีโอกาสใสๆ ถึง 3 ครั้งจากผม, 'เอล ปิปา' (กอนซาโล่ อิกวาอิน) และ โรดริโก้ (ปาลาซิโอ) แต่ก็ไม่เข้าสักประตูเลย ตอนนี้เราต้องมองไปยังอนาคตแล้ว" เมสซี่ ปิดท้ายอย่างสุดเสียดาย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook