จากใจ! "ชไมเคิ่ล" โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" สุดซึ้ง

จากใจ! "ชไมเคิ่ล" โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" สุดซึ้ง

จากใจ! "ชไมเคิ่ล" โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" สุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รักและเคารพในตัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณที่จอดรถข้างสนาม หลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้วันเกิดเหตุ นายด่านวัย 31 ปี ที่ยังไม่ออกจากสนามได้วิ่งไปดูที่ลานจอดรถหลังเกิดเหตุไม่นาน ก่อนพบว่าได้เกิดไฟลุกท่วมเฮลิคอปเตอร์สโมสร ซึ่่งเจ้าตัวถึงกับช็อกกับภาพที่ได้เห็น ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาทันที

ล่าสุด ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กล่าวถึงนายใหญ่อันเป็นที่รักยิ่ง ด้วยข้อความนี้

"ถึงท่านประธานที่รัก ผมไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมรู้สึกหัวใจสลายและเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส เพราะไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้เห็นเมื่อคืนนี้ สิ่งที่อยู่ตรงหน้าราวกับไม่ใช่เรื่องจริง"

"ผมไม่รู้จะบรรยายถึงความสำคัญของท่านต่อสโมสรฟุตบอลและเมืองเลสเตอร์ออกมาเป็นคำพูดได้อย่างไร เราทุกคนทราบดีถึงการลงทุนเพื่อสโมสรของท่านและครอบครัว แต่ว่ามันมีความหมายมากกว่านั้น เพราะท่านมีความใส่ใจอย่างลึกซึ้งทั้งต่อสโมสรและชุมชนของเมืองเลสเตอร์ การทุ่มเทช่วยเหลืองานด้านการกุศลและโรงพยาบาลหลายแห่งในเมืองเลสเตอร์จะไม่มีใครลืมเลือน ท่านทำทุกอย่างแบบสุดกำลังจริงๆ"

"ผมไม่เคยเจอใครที่เหมือนท่านเลย ท่านทำงานหนัก เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น อ่อนโยน และมีน้ำใจอย่างที่สุด ท่านมีเวลาให้กับทุกๆ คนเสมอ โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาเป็นใคร ผมชื่นชมท่านเสมอทั้งในฐานะผู้นำ ในฐานะพ่อ และในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง"

"ท่านเข้ามาเปลี่ยนแปลงกีฬาฟุตบอลไปตลอดกาล ท่านมอบความหวังให้กับทุกคนว่าสิ่งที่เป็นไปไม่ได้นั้นย่อมเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่เฉพาะแฟนของเราเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนกีฬาทั่วโลกด้วย มีไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำได้"

"ตอนที่ท่านเซ็นสัญญาให้ผมกลับมาร่วมทีมในปี 2011 ท่านบอกผมว่า เราจะไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกภายใน 6 ปี และจะสร้างผลงานยิ่งใหญ่อีกมากมาย ท่านเป็นแรงบันดาลใจให้ผม และผมก็เชื่อมั่นในตัวท่าน ท่านทำให้ผมรู้ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่มีท่านกับครอบครัว ทุกๆ สิ่งที่พวกเราร่วมมือกัน ทุกความสำเร็จทั้งหลายคงไม่เกิดขึ้น ท่านทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนเหลือเชื่อ"

"ท่านทำให้ฝันของผมกลายเป็นจริง แต่สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์และสิ่งแวดล้อมที่ท่านสร้างขึ้น สโมสรและเมืองแห่งนี้กลายเป็นครอบครัวได้ก็เพราะท่าน นี่คือสิ่งที่ผมจะรู้สึกขอบคุณตลอดไป ผมรู้สึกสำนึกในบุญคุณที่ได้รู้จัก เติบโตเคียงข้างท่านกับครอบครัวที่แสนวิเศษ และได้มีส่วนร่วมแบ่งปันประสบการณ์ระหว่างกัน"

"ผมรู้สึกใจสลายที่ได้รู้ว่าจะไม่มีโอกาสพบท่านในห้องแต่งตัว แล้วพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ ตอนที่ผมกลับมาจากการวอร์มอัพ จะไม่มีโอกาสได้สนุกและหัวเราะไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะไม่ได้เห็นรอยยิ้มและไม่ได้เห็นความกระตือรือร้นของท่าน ที่ใครๆ ก็สัมผัสได้อีกต่อไป"

"พวกเราในฐานะสโมสรฟุตบอล นักเตะ และแฟนบอล ขอสดุดีท่าน ในฐานะสมาชิกครอบครัวที่ท่านสร้างขึ้นมา เราจะรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและร่วมเป็นกำลังใจให้บุคคลอันเป็นที่รักของท่านได้ก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"

"ท่านมอบวิสัยทัศน์ให้สโมสรแห่งนี้ ท่านต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา ไม่มีสิ่งใดที่ท่านปฏิเสธจะทำให้เรา พวกเราต้องรักษามรดกตกทอดที่ท่านได้สร้างมันไว้ด้วยการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดอย่างที่ท่านต้องการ และรักษาความผูกพันอันแน่นแฟ้นตามแบบอย่างที่ท่านสร้างขึ้นมา"

"ท่านไม่มีวันได้รู้ว่าท่านมีความหมายกับผมและครอบครัวมากขนาดไหน ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ในชีวิตของท่าน" #เดอะบอส

>> สกู๊ป เรื่องเล่า 8 ปีของ "วิชัย ศรีวัฒนประภา" กับ "เลสเตอร์ ซิตี้" ก่อนโศกนาฏกรรม

>> เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงยืนยัน “เจ้าสัววิชัย” เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก

>> ยืนยัน "รัก วรมาศ" ลูกสาวเจ้าสัววิชัย ไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ที่ตก

>> ขุมทรัพย์ “เสี่ยวิชัย” แห่ง “คิง เพาเวอร์” มหาเศรษฐีไทย หลังมีข่าวเฮลิคอปเตอร์ตก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จากใจ! "ชไมเคิ่ล" โพสต์ข้อความอาลัย "เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา" สุดซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook