สะเทือนทั้งเล้า! ปูดราชันชุดขาวพร้อมทุ่ม 40 ล้านกระชาก "โปเช็ตติโน่"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/164/824191/y.jpgสะเทือนทั้งเล้า! ปูดราชันชุดขาวพร้อมทุ่ม 40 ล้านกระชาก "โปเช็ตติโน่"

    สะเทือนทั้งเล้า! ปูดราชันชุดขาวพร้อมทุ่ม 40 ล้านกระชาก "โปเช็ตติโน่"

    2018-10-27T09:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สะเทือนกันทั้งเล้าแล้วสำหรับไก่เดือยทอง หลังจากที่สื่อในอังกฤษตีข่าวว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนพร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์เป็นค่ายกเลิกสัญญาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับทาง สเปอร์ส เพื่อดึงไปรับงานในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ในเร็ววันนี้

    "พอช" เคยตกเป็นเป้าหมายแรกของทาง​ราชันชุดขาว หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลาออกหลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แต่กุนซือ ​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าเขายังมีโปรเจ็คต์ที่ต้องทำกับสโมสรต้นสังกัดอีกเยอะ

    แชมป์ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤตจากการที่ไม่ชนะใครมาหลายเกมก่อนหน้านี้และร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 ของตาราง ลา ลีกา โดยแพ้ไปแล้ว 3 จาก 9 เกมที่ลงเล่น

    สื่อเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่า มาดริด จะกลับมาให้ความสนใจและขอเจรจากับทางสโมสรจากกรุงลอนดอนอีกครั้งหลังจากที่ ไก่เดือยทอง เหลือความหวังเพียงน้อยนิดในการเข้าสู่รอบน็อคเอ๊าต์ใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทางทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยให้ความสนใจ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือยูเวนตุส และ เชลซี ที่ตอนนี้กำลังว่างงานหลังโดนปลดจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทาง​พี่ชายของ คอนเต้ ได้ออกมากล่าวว่ายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางสเปน

    โปเช็ตติโน่ ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับทางสเปอร์ส ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะไม่ย้ายไปคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกโดยตรงหลังอำลา สเปอร์ส และไม่มีทางที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า เพราะเขาเคยลงเล่นและคุมทีมเอสปันญ่อล คู่ปรับร่วมแคว้นมาก่อน

    อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์อาจจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้ และ ดานียล เลวี่ เจ้าของทีมก็ไม่ต้องการรับฟังข้อเสนอใดๆในช่วงนี้ด้วย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :90MiN