ห้าวจัด ! ตูราน เสี่ยงคุก 12 ปีหลังวิวาทในคลับ

ห้าวจัด ! ตูราน เสี่ยงคุก 12 ปีหลังวิวาทในคลับ

ห้าวจัด ! ตูราน เสี่ยงคุก 12 ปีหลังวิวาทในคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ดา ตูราน ดาวเตะชาว ตุรกี มีสิทธิ์ที่จะถูกจำคุกเป็นระยะเวลายาว 12 ปีหลังจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในไนท์คลับแห่งหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตูราน ในวัย 31 ปีที่อยู่ภายใต้สัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลนา กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ เบอร์กาย นักร้องดังแดนไก่งวงหลังจากแข้งชื่อก้องพูดจาแทะโลมภรรยาของศิลปินในไนท์คลับและชกหน้า เบอร์กาย จนจมูกหัก

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ผิดใจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ตูราน กล่าวกับภรรยาของ เบอร์กาย ว่า "หากผมยังไม่แต่งงาน ผมคงไม่พลาดผู้หญิงอย่างคุณแน่" ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายหลังจากนั้น โดยคู่กรณีถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อถูก ตูราน ชกจนจมูกหักโดยแข้งชื่อดังยังพยายามตามไปที่โรงพยาบาลเพื่อที่จะขอโทษ เบอร์กาย พร้อมอาวุธปืนและขอให้นักร้องชื่อก้องยิงเขาแทนคำขอโทษ

"ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นภรรยาของคุณ ผมขอโทษ ฆ่าผมเสียเถอะ" รายงานฉบับเดียวกันระบุถึงถ้อยคำที่ ตูราน พูดกับ เบอร์กาย ที่โรงพยาบาล

โดยล่าสุด คดีดังกล่าวถูกนำมาพิจารณาในชั้นศาล อัยการสั่งฟ้อง 4 ข้อหาซึ่งได้แก่ การคุกคามทางเพศ, คุกคามความปลอดภัย, เจตนาทำร้ายร่างกาย และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งเรียกร้องให้ลงโทษจำคุก12 ปีครึ่ง ขณะที่ต้นสังกัด บาซัคเซอฮีร์ สั่งลงโทษพัก ตูราน อย่างไม่มีกำหนดพร้อมทั้งปรับเป็นเงินราว 370,000 ยูโร สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook