"พลังเพลิง" นำถ้วยแชมป์T2 ร่วมฉลองกับ ผู้ว่าปตท.

"พลังเพลิง" นำถ้วยแชมป์T2 ร่วมฉลองกับ ผู้ว่าปตท.

"พลังเพลิง" นำถ้วยแชมป์T2 ร่วมฉลองกับ ผู้ว่าปตท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พลังเพลิง”พีทีที ระยอง เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” นำโดย คุณสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสร, คุณธนานคินทร์ ตราดธารทิพย์ ผจก.ทีม  “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ พร้อมนักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางเข้าพบพร้อมนำถ้วยแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 มามอบให้กับ คุณชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) ณ อาคาร ปตท.สำนักงานใหญ่

โดย คุณชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมงานทุกคนที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้ กีฬาฟุตบอลต้องอาศัยการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการเล่น ไม่มีใครที่จะเป็นผู้ชนะด้วยการเล่นเพียงคนเดียวได้ ซึ่งการคว้าแชมป์มาได้แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีภายในทีม จึงอยากจะให้ทุกคนรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเช่นนี้เอาไว้ เนื่องจากการขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 จะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่า ดังนั้นเราจึงต้องช่วยกันเล่น ช่วยกันต่อสู้ และรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีแบบนี้เอาไว้ให้ได้”

ทางด้าน คุณสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อเดินหน้าทำตามเป้าหมายที่ต้องเป็นแชมป์ให้ได้ ซึ่งสุดท้ายก็ทำสำเร็จแม้จะต้องลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายก็ตาม ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจของชาว ปตท.และชาวระยองทุกคน เรารู้ดีว่าการเป็นแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย เช่นเดียวกับการต่อสู้เพื่อให้ทีมอยู่รอดในศึกไทยลีก 1 ปีหน้า แต่เราทุกคนก็พร้อมที่จะสู้ด้วยสปิริตที่แรงกล้า เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง ปตท.และกลุ่มบริษัทในเครือ ปตท.ที่คอยให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook