ครบ 4 จังหวัด! การกีฬาแห่งประเทศไทยโปรโมท "โมโตจีพี" สัญจร

ครบ 4 จังหวัด! การกีฬาแห่งประเทศไทยโปรโมท "โมโตจีพี" สัญจร

ครบ 4 จังหวัด! การกีฬาแห่งประเทศไทยโปรโมท "โมโตจีพี" สัญจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานสัญจรกิจกรรมเพื่อรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวโมโตจีพี ดำเนินการครบถ้วน ทั้ง 4 จังหวัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกระแสตอบรับการรับรู้ของการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่ จ.บุรีรัมย์ ในถิ่นอีสานใต้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

โดยงานสัญจรกิจกรรมเพื่อรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวโมโตจีพี หรือการแข่งขันมอเตอร์ไซด์ ชิงแชมป์โลก 2018 หรือ โมโต จีพี ที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่ สนามช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวเรือใหญ่ในการจัดงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อความรู้ ความเข้าใจในการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการใหญ่ที่สุดในโลกรายการนี้

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นใน 4 จังหวัดได้แก่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 กันยายน 2561 , จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 24 กันยายน 2561, จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 26 กันยายน 2561 และ จ.สุรินทร์ วันที่ 28 กันยายน 2561

ซึ่งกิจกรรมประกอบไปด้วย บูทเผยแพร่ความรู้สำหรับการแข่งขันโมโต จีพี, บูทกิจกรรมเกมชิงรางวัล และ กิจกรรมร่วมสนุก โดยมีบัตรเข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำนวน 12 รางวัล โดยแบ่งเป็นจังหวัดละ 3 ใบ ได้แก่ผู้ร่วมสนุกภายในงาน 2 รางวัล และ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จังหวัดละ 1 รางวัล

สำหรับงานสัญจรกิจกรรมเพื่อรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวโมโตจีพี จัดขึ้นโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในภาคอีกสานตอนล่าง ซึ่งประกอบไปด้วย จังหวัดที่อยู่รอบ ๆ จ.บุรีรัมย์ ประกอบด้วย นครราชสีมา, สุรินทร์, ศรีสะเกษ และ อุบลราชธานี

โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือการเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี 2018 ผ่านกิจกรรมในแต่ละจังหวัด รวมทั้งสิ้น 4 จังหวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook