สุพรรณบุรี ไร้ "โค้ชเบ้" คุมข้างสนามรับมือ บีจี ที่หวังมีแต้มกลับบ้าน

สุพรรณบุรี ไร้ "โค้ชเบ้" คุมข้างสนามรับมือ บีจี ที่หวังมีแต้มกลับบ้าน

สุพรรณบุรี ไร้ "โค้ชเบ้" คุมข้างสนามรับมือ บีจี ที่หวังมีแต้มกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32

โดย สุพรรณบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการคว้า 3 แต้ม เพื่อหนีโซนตกชั้น

โดย สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เรามีความพร้อมมากพอสมควร แมตช์นี้เป็นแมตช์ที่สำคัญสำหรับเรา ทุกคนต้องพยายามช่วยกันมากกว่าทุกเกมที่ผ่านมา เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน แต่  โค้ชเบ้ (ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก) ติดโทษแบน 2 นัด ซึ่งเรามีการพูดคุยปรึกษากันว่าจะต้องทำอะไรบ้าง คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะตั้งแต่ที่ทำงานร่วมกันเรามีการพูดคุยกันตลอด”

“หลังจากเกมที่แล้วที่เราสามารถเอาชนะ ท่าเรือได้ สถานการณ์ในทีมเหมือนจะดีขึ้น สุดท้ายแล้วสถานการณ์มันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะฉะนั้น มองในเรื่องความมั่นใจ เราค่อนข้างมั่นใจ  เพราะเราเล่นในบ้าน สิ่งที่เราต้องเพิ่มเข้าไปนอกจากแท็คติคของโค้ชเบ้แล้ว คงต้องใส่เรื่องของความมุ่งมั่น ความสามัคคีในทีม มันไม่มีเกมที่ต้องแก้ตัวแล้ว 2 เกมนี้ทั้งเกมกับบีจีและประจวบ เราต้องชนะ เพื่อให้เกมที่เล่นกับชัยนาท ไม่กดดัน”


ด้าน อำนาจ แก้วเขียว ผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า “สภาพความพร้อมของทีมเราถือว่าสมบูรณ์มากๆ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ทุกคนพร้อม เรารู้ดีอยู่แล้วว่า การที่เราไปเยือนสุพรรณบุรี มันไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เขาต้องการ 3 แต้ม เพื่อความอยู่รอด เราจึงให้ความสำคัญมาก ถ้าเราเก็บ 3 แต้มได้ มันน่าจะเพิ่มโอกาสให้เรา อย่างน้อยเราต้องมีแต้มกลับมา เราไม่อยากดิ้นรนในเกมสุดท้าย ถือว่าเป็นชี้ชะตาในการรอดตกชั้นเลยก็ว่าได้”

“ความมั่นใจจากการเก็บ 3 แต้มในนัดที่แล้ว ทุกคนทำผลงานได้ดี มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะสู้ สถานการณ์ของเราทั้งสองทีมไม่ต่างกันมากซึ่งเราก็ไม่อยากให้เกิดความผิดพลาด ทุกเกมสำคัญหมด อย่างน้อยแมตช์นี้เราต้องมีสักแต้มกลับบ้าน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 32 มีดังนี้
วันที่ 29 กันยายน 2561
เวลา 17.45 น.  ชลบุรี เอฟซี  พบกับ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (VAR)  
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด   สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2
เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี  สนามทรู สเตเดียม ทรู สปอร์ต เอชดี 3 (VAR)  
เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล   สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6  
เวลา 20.00 น. ราชนาวี  พบกับ การท่าเรือ เอฟซี   สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5  ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2,ทรูสปอร์ต 2   

วันที่ 30 กันยายน 2561
เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทาง  TRUE4U และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (VAR)   เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด   สนามสิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง  ทรูสปอร์ต 6    
เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี   สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต เอชดี 3     
เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook