สุดคึกคัก! โมโตจีพี สัญจรที่เมืองดอกบัวประชาชนร่วมงานแน่น

สุดคึกคัก! โมโตจีพี สัญจรที่เมืองดอกบัวประชาชนร่วมงานแน่น

สุดคึกคัก! โมโตจีพี สัญจรที่เมืองดอกบัวประชาชนร่วมงานแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานกิจกรรม สัญจรเพื่อรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวโมโตจีพี ได้ดำเนินงานถึงจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 จังหวัด ตามแผนรณรงค์เพื่อสร้างกระแสการตื่นตัวให้กับการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก หรือ Moto GP 2018 จังหวัดบุรีรัมย์ ณ สนามข้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของ การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยล่าสุดมีการจัดกิจกรรมที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า Big C จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีประชาชนให้ความสนใจในกิจกรรมอย่างหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็นบูทกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจในการจัดการแข่งขัน จักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก หรือ Moto GP 2018 ผ่านทางป้ายนิทรรศการ หรือ กิจกรรมภายในงาน และในวันเดียวกันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันรายการนี้

mormormo2
โดยทางด้าน พันโทรุจ  แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กล่าวถึงการเป็นเจ้าภาพ โมโตจีพี ครั้งแรกของประเทศไทยว่า “กกท. ในฐานะแม่งานพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ โมโตจีพี ครั้งแรกของประเทศไทยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ และพลังของคนไทยทุกภาคส่วนจะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกและแฟนชาวไทยได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการแข่งขันครั้งนี้”

“การจัดงานครั้งนี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่ประเทศไทยจะได้สร้างชื่อเสียงในระดับโลก การเป็นเจ้าภาพโมโตจีพี จะทำให้แฟน ๆ กีฬารู้จักประเทศไทยมากขึ้น ขณะที่การจัดงานกิจกรรมสัญจรของการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็จะเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจผ่านทางกิจกรรมที่จัดขึ้นไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ หรือ กิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่ประชาชนรอบ ๆ จ.บุรีรัมย์ จะได้รับความรู้และเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานใหญ่ระดับโลกครั้งนี้”

สำหรับกิจกรรมรณรงค์และสร้างกระแสการตื่นตัวโมโตจีพีจะจัดขึ้นในอีก 2 จังหวัดได้แก่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 26 กันยายน 2561 และ จ.สุรินทร์ วันที่ 28 กันยายน 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook