ขยับพ้นโซนแดง! บีจี ฟอร์มหรูบุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ คาบ้าน 5-2

ขยับพ้นโซนแดง! บีจี ฟอร์มหรูบุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ คาบ้าน 5-2

ขยับพ้นโซนแดง! บีจี ฟอร์มหรูบุกถล่ม แอร์ฟอร์ซ คาบ้าน 5-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายเปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561

เริ่มเกมมาได้แค่ห้านาที ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดลูกฟรีคิกให้ ดาวิด บาล่า โหม่งเจ้าไปให้ บีจีเอฟซี นำก่อน 1-0

นาทีที่ 13 แอร์ฟอร์ซมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะยิงของ เกร็ก ฮูล่า แต่กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยังปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 35 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับและเป็น วัชรพงษ์ คงช่วยที่ยิงแต่บอลพุ่งเฉี่ยวออกหลังไป

นาที 40 แอร์ฟอร์ซมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุม ที่วัชรพงษ์ คงช่วย ได้ลักไก่ยิงแต่บอลไปตกบนตาข่าย

นาที 45 บีจีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ดาวิด บาล่า โดนทำฟาวล์ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมายิงเองเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สามนาที เป็นบางกอกกล๊าส ที่มาได้ประตูที่สามจากจังหวะโต้กลับ ที่อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จ่ายบอลให้ จักรกฤษ ลาภตระกูล ยิงเสียบเสาสองเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

นาที 52 แอร์ฟอร์ซ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เกร็ก ฮูล่า โดนทำฟาวล์และเป็น ยศศักดิ์ เชาวนะที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 1-3

นาที 81 บีจีมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะสวนกลับและเป็น อภิสิทธิ์ โสรฎา ที่เปิดบอลให้ สุรชาติ สารีพิมพ์ รับบอลก่อนยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 4-1

นาที 90 ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เปิดบอลเข้าไปตรงกลางและเป็น อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า ที่โหม่งเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 5-1

ทดเจ็บ แอร์ฟอร์ซ มาได้ประตูปลอบใจจากจังหวะที่ ที่วิศรุต อิ่มอุระ เปิดบอลให้ เกร็ก ฮูล่า แปเข้าไป และจบเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-5 ทำให้ แอร์ฟอร์ซ มี 16 คะแนนเท่าเดิม ส่วน บีจี มีเพิ่มเป็น 41 คะแนนกระโดดขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 9 ชั่วคราว

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - สุรศักดิ์ ทองอ่อน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เคน วินเซนต์, เออร์เนสโต ภูมิภา, วิศรุต อิ่มอุระ, เกร็ก ฮูล่า, ศรายุธ สมพิมพ์, พิชิตย์ ใจบุญ, ภิญโญ อินพินิจ
บางกอกกล๊าส เอฟซี -กรพัฒน์ นารีจันทร์, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุรชาติ สารีพิมพ์, ดาวิด บาล่า, ศราวุฒิ มาสุข, จักรกฤษ ลาภตระกูล, ดาเนียล โตติ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สหรัฐ ปองสุวรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook