เลิกแล้วจ้า! "พาเมล่า" ไม่รับคำขอแต่งงาน "รามี่" เหตุกลัวฝ่ายชายห่างลูก (อัลบั้ม)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/161/808511/t.jpgเลิกแล้วจ้า! "พาเมล่า" ไม่รับคำขอแต่งงาน "รามี่" เหตุกลัวฝ่ายชายห่างลูก (อัลบั้ม)

    เลิกแล้วจ้า! "พาเมล่า" ไม่รับคำขอแต่งงาน "รามี่" เหตุกลัวฝ่ายชายห่างลูก (อัลบั้ม)

    2018-09-09T13:24:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พาเมล่า แอนเดอร์สัน ปฏิเสธคำขอแต่งงานจาก อาดิล รามี่ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ของโอลิมปิก มาร์กเซย และแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว

    หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี โดยรามี่ วัย 32 ปี มอบคำมั่นสัญญาแก่อดีตนางแบบเพลย์บอยผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "เบย์วอทช์ (Baywatch)" ว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

    แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แอนเดอร์สัน วัย 51 ปี ขอยุติความสัมพันธ์ และเตรียมย้ายออกจากบ้านที่ทั้งคู่ถือกรรมสิทธิ์ร่วมกัน ย่านเฟรนช์ ริเวียรา แถมยกแหวนเพชร "คาร์เทียร์ (Cartier)"  ที่รามี่มอบให้นั้น ส่งต่อให้กับแบรนดอนบุตรชายคนโตของเธอ

    สื่อต่างประเทศเผยว่า หลังจากที่พาเมล่าใช้เวลารอบช่วงสุดสัปดาห์กับลูกชายฝาแฝดที่น่ารักของรามี่ มันทำให้เธอรู้สึกใจสลาย เพราะฝ่ายรามี่เองไม่ได้พบหน้าลูกเพียงพอ

    "พาเมล่า รู้สึกว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้ อาดิล ไม่มีเวลาให้ลูกๆ มันเป็นการกระทำที่เสียสละของ พาเมล่า ทั้งคู่ยังผูกพัน แต่อาดิลเองที่มีปัญหาด้านการแบ่งเวลาการใช้ชีวิตกับ พาเมลา และลูกๆ"

    อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เลิกแล้วจ้า! "พาเมล่า" ไม่รับคำขอแต่งงาน "รามี่" เหตุกลัวฝ่ายชายห่างลูก (อัลบั้ม)