ดาวดำฉาว!คลิปมุนตารี่สูบกัญชาโผล่

ดาวดำฉาว!คลิปมุนตารี่สูบกัญชาโผล่

ดาวดำฉาว!คลิปมุนตารี่สูบกัญชาโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดาวดำ" ฉาวโฉ่หลังคลิปโผล่ ซัลลีย์ มุนตารี่ เล่นควัน แถมเสียงเพื่อนร่วมทีมในวิดีโอเรียกดังฟังชัดทั้ง "ชิชาแมน-วีแมน" แถมเจ้าตัวกำกับสั่งให้เรียก "กัญชาแมน" ฟาก ส.บอลอ้างไม่ใช่เหตุการณ์ใน เวิลด์ คัพ 2014 แต่น่าเป็นที่อื่น

"ดาวดำ" ทีมชาติกานา ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่อีกระลอก หลังปรากฏคลิปวิดีโอ ซัลลีย์ มุนตารี่ กองกลางคนสำคัญกำลังสูบกัญชาหลุดออกไปบนอินเตอร์เน็ต ซ้ำยังลือกันด้วยว่าเป็นเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในขณะที่พวกเขาลงทำการแข่งขันใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ภาพจากคลิปดังกล่าวนั้นแม้จะมองเห็นไม่ชัดแต่ก็เชื่อกันว่าเป็น มุนตารี่ โดยเสียงจากนักเตะคนอื่นๆ ในวิดีโอต่างก็พากันเรียกดาวเตะรายนี้ขณะกำลังเต้นอย่างพริ้วไหวว่า ชิ-ชาแมน (Shii-Sha Man) และ วีแมน (Wee Man) ซึ่งหมายถึงคนสูบกัญชา แถมยังได้เสียงเจ้าตัวดุเพื่อนๆ ให้เรียกตัวเองว่า "กัญชาแมน" (Ganja Man) อีกด้วย

หลังมีการสอบถามไปยังสหพันธ์ฟุตบอลกานา (จีเอฟเอ) องค์กรลูกหนังแห่งดินแดนกาฬทวีปเลือกที่จะตอบในเชิงปฏิเสธว่าคลิปดังกล่าวนั้นไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างศึกชิงจ้าวลูกหนังโลก โดยระบุสั้นๆ ว่า "เหตุการณ์นั้นไม่ได้เกิดขึ้นที่บราซิล บางทีอาจจะเป็นที่ฮอลแลนด์"

ทั้งนี้ กานา มีปัญหาฉาวโฉ่หลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องเงินโบนัส 3 ล้านดอลลาร์ (ราว 96 ล้านบาท) ซึ่งนักเตะถึงกับขู่ว่าจะไม่ลงสนามหากไม่ได้รับเงิน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook