เปิดรายชื่อ! "4 นักบาสญี่ปุ่นฉาว" ก่อนแถลงขอโทษแอบหนีใช้บริการทางเพศ

เปิดรายชื่อ! "4 นักบาสญี่ปุ่นฉาว" ก่อนแถลงขอโทษแอบหนีใช้บริการทางเพศ

เปิดรายชื่อ! "4 นักบาสญี่ปุ่นฉาว" ก่อนแถลงขอโทษแอบหนีใช้บริการทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวใหญ่ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการกีฬาญี่ปุ่น หลังคณะกรรมการโอลิมปิกสากลของญี่ปุ่น ประกาศบทลงโทษส่งตัวนักกีฬาบาสเกตบอลชาย 4 คน กลับบ้านหลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมในการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ตา เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่สร้างความเสื่อมเสียเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย นักกีฬาบาสเกตบอลทั้ง 4 ราย เดินทางออกจากหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อเดินทางไปยังร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านแหล่งบันเทิง ซึ่งหลังรับประทานอาหารเย็นเสร็จ พวกเขาก็ได้ไปต่อกับผู้หญิง ก่อนพากันเข้าโรงแรมด้วยกัน ที่สำคัญพวกเขายังคงสวมเครื่องแบบทีมชาติตลอดเวลาที่ทำตัวน่าละอายแบบนั้น

ซึ่งล่าสุด นักกีฬาบาสเกตบอลชายทั้ง 4 คน ได้เดินทางถึงบ้านเกิด กรุงโตเกียว พร้อมทั้งต้องเผชิญหน้ากับสื่อจำนวนมากที่มารอทำข่าว โดยมีการเปิดเผยชื่อของผู้กระทำความผิดทั้งหมดประกอบด้วย ยูยะ นากาโยชิ, ทาคุยะ ฮาชิโมโตะ, ทาคุมะ ซาโตะ และ เคอิตะ อิมามูระ

โดยการแถลงข่าวเริ่มต้นด้วย ยูยะ นากาโยชิ นักยัดห่วงทีมชาติ 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นคนกล่าวคำขอโทษต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศญี่ปุ่น จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามความจริงที่ว่า "พวกเขาสวมเครื่องแบบทีมชาติตลอดเวลาที่ทำตัวน่าละอายแบบนั้นจริงหรือไม่" ซึ่งเจ้าตัวนิ่งเงียบไปนานก่อนที่จะตอบว่า "การขาดสติ และความมีสามัญสำนึกในการเป็นตัวแทนทีมชาติทำให้ผมกระทำเรื่องดังกล่าวจริง"

ด้านนาง ยูโกะ มิตชึยะ ประธานบาสเกตบอลญี่ปุ่น ออกมาขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกล่าวคำขอโทษไปยังตัวแทนนักกีฬาบาสเกตบอลญี่ปุ่น ที่ยังคงต้องทำหน้าที่แข่งขันทั้งที่เหลือสมาชิกในทีมเพียงแค่ 8 คน ในการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ตา

อย่างไรก็ตามบทลงโทษของ นักกีฬาทั้ง 4 คน จะต้องรอทางสมาคมตัดสินใจอีกครั้ง ซึ่งสื่อคาดการณ์กันว่า พวกเขาน่าจะถูกตัดสิทธ์จากการลงแข่งขันในนามทีมชาติ ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว จะเป็นเจ้าภาพ

<< สุดเสื่อมเสีย! ญี่ปุ่นสั่งไล่นักบาส 4 คนกลับบ้านหลังแอบหนีซื้อบริการทางเพศ >>

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดรายชื่อ! "4 นักบาสญี่ปุ่นฉาว" ก่อนแถลงขอโทษแอบหนีใช้บริการทางเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook