หงส์แดง ฟอร์มเฉียบ!!! บุกตบ พาเลซ 2-0 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

หงส์แดง ฟอร์มเฉียบ!!! บุกตบ พาเลซ 2-0 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

หงส์แดง ฟอร์มเฉียบ!!! บุกตบ พาเลซ 2-0 รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

คริสตัล พาเลซ 0-2 ลิเวอร์พูล

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ก่อนจบครึ่งแรกและประตูช่วงท้ายเกมของ ซาดิโอ มาเน ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ถึงถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล มาได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถูก มามาดู ซาโก้ เข้าสกัดร่วงในกรอบเขตโทษท่ามกลางการประท้วงของนักเตะเจ้าบ้าน และเป็น เจมส์ มิลเนอร์ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดช่วยให้ หงส์แดง ออกนำก่อนจบครึ่งแรก

เกมในครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและเป็น อารอน วาน-บิสซากา ที่มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 75 เมื่อเข้าสกัด ซาลาห์ จากด้านหลังจากจังหวะหลุดเดี่ยวของสตาร์ อียิปต์ บริเวณหัวกระโหลก เจ้าของรางวัลดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลที่แล้วลุกขึ้นมารับหน้าที่ยิงฟรีคิกในระยะอันตรายแต่บอลติดกำแพงออกหลังไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หงส์แดง บวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จาก ซาดิโอ มาเน ที่อาศัยความแข็งแกร่งพาบอลสวนกลับจากครึ่งสนามจากการผ่านของ ซาลาห์ ลากหนี เวย์น เฮนเนสซี ก่อนจบสกอร์ใส่ประตูโล่งๆ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
คริสตัล พาเลซ : เฮนเนสซี - วาน-บิสซาก้า, ทอมกินส์, ซาโก้, ฟาน อานโฮลท์ - ทาวน์เซนด์, มิลิโวเยวิช, แม็คอาเธอร์, ชลุป - เบนเตเก้, ซาฮา
ตัวสำรอง : มักซ์ เมเยอร์, โจเอล วาร์ด, ซาร์ล็อธ, กูไอต้า, เคลลี, อายิว, คูยาเต้

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน - อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน - มิลเนอร์, ไวจ์นัลดุม, เกอิต้า - ซาลาห์, ฟีร์มิโน, มาเน
ตัวสำรอง : ลัลลานา, เฮนเดอร์สัน, สเตอร์ริดจ์, มินโญเลต์, มาติป, ชากิรี, โมเรโน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook