ลุงเก้ด่าลอยๆชี้แข้งกระทิงบางคนเห็นแก่ตัว

ลุงเก้ด่าลอยๆชี้แข้งกระทิงบางคนเห็นแก่ตัว

ลุงเก้ด่าลอยๆชี้แข้งกระทิงบางคนเห็นแก่ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุงเก้" ด่าลอยๆ แข้ง "กระทิงดุ" บางรายเห็นแก่ตัว นึกถึงแต่ตัวเองเท่านั้น พร้อมแจงเหตุการณ์ที่ "เชส" ออกจากสนามซ้อมกลางคันเพราะมีปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมาตำหนิพฤติกรรมและแนวคิดของลูกทีมบางรายว่าเป็นพวกที่ชอบคิดแต่ตัวเอง โดยไม่ได้สนใจภาพรวมของทีม พร้อมกับตอบโต้เสียงวิจารณ์เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าตัวมีปากเสียงกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมในระหว่างฝึกซ้อม และลงเอยด้วยการที่่กองกลางรายนี้ต้องออกจากแคมป์ซ้อมกลางคัน โดยชี้แจงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น

ทัพ "กระทิงดุ" มาเล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ในฐานะแชมป์เก่า แต่กลับต้องตกรอบตั้งแต่ไก่โห่หลังจากที่แพ้ 2 เกมรวดให้กับ ฮอลแลนด์ และ ชิลี ส่งผลให้บรรยากาศภายในทีมดูเงียบเหงาและเต็มไปด้วยความเศร้าของผู้เล่นในทีม ซึ่งในระหว่าลงทีมฝึกซ้อม ฟาเบรกาส เกิดมีปากเสียงกับ เดล บอสเก้ จนถูกไล่ออกจากสนามซ้อม เนื่องจากออกอาการไม่มีกระจิตกระใจในการฝึกซ้อม

ล่าสุด "ลุงเก้" ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับตำหนิ "เชส" ว่า "ผมไม่ได้บอกให้เขาถอดเสื้อกั๊ก มันคือปัญหาเล็กน้อยเท่านั้น ผมคิดว่าเรายังมีผู้เล่นที่ต้องการลงสนามอีกหลายคน ผมแค่อยากให้ อลอนโซ่ เล่นก็เท่านั้น มันไม่มีอะไรเลย ผมขอขอบคุณผู้เล่นทุกคน ผมคิดสิ่งต่างๆ เพื่อพวกเขา แต่ผู้เล่นบางคนกลับคิดแต่เรื่องของตัวเอง"

ทั้งนี้ "กระทิงดุ" มีโปรแกรมส่งท้ายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 โดยจะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งตกรอบแรกไปแล้วเช่นเดียวกัน ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ที่สนาม เอสตาดิโอ โจอาควิม เมืองคูริติบ้า ประเทศบราซิล

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook