สรุปการซื้อขาย 30 กรกฎาคม 2561 : 65 ลป. ยังไม่พอให้ จิ้งจอก ปล่อย แม็กไกวร์ ซบ ผี

สรุปการซื้อขาย 30 กรกฎาคม 2561 : 65 ลป. ยังไม่พอให้ จิ้งจอก ปล่อย แม็กไกวร์ ซบ ผี

สรุปการซื้อขาย 30 กรกฎาคม 2561 : 65 ลป. ยังไม่พอให้ จิ้งจอก ปล่อย แม็กไกวร์ ซบ ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. หลุยส์ อัดวินคูลา และ ติโต้Image by Tomorn

Done Deal! ราโย บาเยกาโน บรรลุข้อตกลงคว้าตัวฟูลแบ็คทีมชาติ เปรู วัย 28 ปี ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก จากสโมสร ติเกรส ใน เม็กซิโก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

โดน อัดวินคูลา เปิดตัวพร้อมกับ ติโต้ อดีตแบ็คขวาของ เลกาเนส ชาว สเปน ที่เซ็นมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

2. แฮร์รี แม็กไกวร์Ian MacNicol/GettyImages ปราการหลังวัย 25 ปีมีความประสงค์ที่จะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ค่าตัว 65 ล้านปอนด์โดยหวังว่าจะได้รับการยินยอมจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัด ทว่าทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ไม่มีทีท่าจะปล่อยตัวด้วยมูลค่าดังกล่าว

3. จอร์แดน พิคฟอร์ดTF-Images/GettyImages เอฟเวอร์ตัน จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนายทวารทีมชาติ อังกฤษ วัย 24 ปีหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี

4. ดาวิด ลุยซ์Paul Kane/GettyImages ปราการหลังชาว บราซิล วัย 31 ปีแสดงท่าทีว่าต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กับ เชลซี ต่อไปตามรายงานของ เทเลกราฟ หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวอาจจะต้องย้ายทีมเมื่อ สิงห์บลู ได้ เมาริซิโอ ซาร์รี เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

5. อันโตนิโอ คอนเต้Pier Marco Tacca/GettyImages เอซี มิลาน จ่อยื่นข้อเสนอมูลค่า 5.5 ล้านปอนด์ต่อปีให้กับกุนซือชาว อิตาลี แทนที่นายใหญ่คนปัจจุบันอย่าง เจนนาโร กัตตูโซ จากการรายงานของ ดิเอ็กซ์เพรสส์

6. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้Etsuo Hara/GettyImages นิโก้ โควัช นายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าดาวยิงทีมชาติ โปแลนด์ วัย 29 ปีจะยังค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงที่ผ่านมา

7. มัตเตโอ ดาร์เมียนMatthew Ashton - AMA/GettyImages เรดิโอ คิส คิส สถานีวิทยุใน อิตาลี รายงานว่า นาโปลี แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาฟูลแบ็ควัย 28 ปีชาว อิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อขาด

8. ธิโบต์ กูร์ตัวส์ และ วิลเลียนImage by Tomorn เรอัล มาดริด เปิดการเจรจาคว้าตัว 2 สตาร์ สิงห์บลู มาร่วมทัพด้วยการยื่นข้อเสนอแรกโดยมีค่าตัวรวมกันที่มูลค่า 100 ล้านปอนด์ ตามการรายงานของ เมลออนไลน์

9. มัตเตีย คัลดาราElsa/International Champions Cup/GettyImages เชลซี อาจเบนเป้าไปหากองหลังวัย 24 ปีรายนี้ของ ยูเวนตุส แทนที่ ดานิเอเล รูกานี ซึ่ง ทัพม้าลาย ไม่มีทีท่าจะปล่อยตัวออกจากทีม

10. คริสเตียน พูลิซิชJustin Berl/GettyImages เดอะมิร์เรอร์ รายงานว่า เชลซี ได้เจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อดึงตัวรุกวัย 19 ปีชาว อเมริกัน มาร่วมทีมโดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 65 ล้านปอนด์

11. แกเร็ธ เบลOSCAR DEL POZO/GettyImages เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ ว่าตัวรุกทีมชาติ เวลส์ ของ เรอัล มาดริด อาจจะดูเป็นเป้าหมายที่เกินจริงสำหรับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แต่ยืนยันว่าการเซ็นสัญญาแข้งใหม่เพื่อยกระดับทีมเป็นสิ่งสำคัญแม้ สเปอร์ส จะยังไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมเลยในซัมเมอร์นี้

12. เบน วูดเบิร์นMatthew Ashton - AMA/GettyImages แอสตัน วิลลา จ่อยื่นข้อเสนอยืมตัวดาวเตะวัย 18 ปีของ ลิเวอร์พูล โดยแข้งชาว เวลส์ รายนี้พร้อมที่จะบินออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของ หงส์แดง ที่ ฝรั่งเศส เพื่อกลับ อังกฤษ ไปร่วมทัพ สิงห์ผยอง ในทันทีจากการรายงานของ เทเลกราฟ

13. โอลิวิเยร์ ชิรูด์LIONEL BONAVENTURE/GettyImages กองหน้าวัย 31 ปีของ เชลซี มีท่าทีว่าต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงต่อไปแม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ มาร์กเซย์

14. เปโดร ชิริเวลลาMalcolm Couzens/GettyImages ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ หงส์แดง จ่อย้ายไปร่วมทัพ โรเซนบอร์ก ใน นอร์เวย์ ด้วยมูลค่าราว 3.5 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค

15. ปีเตอร์ เคราช์Sam Bagnall - AMA/GettyImages เบิร์นลีย์ จ่อยื่นข้อเสนอมูลค่า 500,000 ปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อแลกกับการคว้าตัวอดีตหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ วัย 35 ปีมาร่วมทีม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook