รามอสเผยแข้งกระทิงแทบบ้าหลังถูกดัตช์ยำเละ

รามอสเผยแข้งกระทิงแทบบ้าหลังถูกดัตช์ยำเละ

รามอสเผยแข้งกระทิงแทบบ้าหลังถูกดัตช์ยำเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รามอส เผยแข้ง "กระทิงดุ" ใจไม่ดีหลังแพ้ "กังหันสีส้ม" เละเทะ 1-5 พร้อมรับกังวลกับสภาพจิตใจของ กาซิยาส ที่กำลังย่ำแย่

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าทุกคนในทีมมีความรู้สึกเหมือนเป็นคนบ้า หลังจากถูกทำร้ายจิตใจแบบเจ็บแสบจากการที่ถูก ทีมชาติฮอลแลนด์ ถล่มไปถึง 5-1 ในเกมประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับรู้สึกเป็นกังวลกับสภาพจิตใจของ อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมที่ออกอาการไม่ดีในเกมดังกล่าว

ปราการหลังจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด กล่าวถึงสภาพจิตใจของทัพ "กระทิงดุ" หลังจากแพ้ใกับ ฮอลแลนด์ แบบเละเทะว่า "เรามีความสามัคคีมากขึ้น เราสามารถพูดได้ว่าเราเป็นเหมือนกับคนบ้าไปเลย หลังจบเกม ในโลกของฟุตบอลคุณต้องมองไปข้างหน้า เรายังคงมีความภาคภูมิใจและความกระตืนรือร้นอย่างเต็มเปี่ยม เราจะร่วมแรงร่วมใจกันอีกครั้งในเกมกับ ชิลี กุญแจสำคัญของเราคือการที่เรารู้ถึงแรงสนับสนุน"

"เราไม่ได้เป็นไอ้บ้าเพียงคนเดียวหลังจบเกม แต่ล้วนเสียใจกันทุกคน เรายังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่เลวร้ายของเราเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่าง อิเกร์ กาซิยาส ผมรู้สึกไม่ดีกับเขา แต่เขาเป็นแรงบันดาลใจของทีม และผมเองก็กังวลว่าเขาจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้หรือไม่ แต่เขาจะต้องลืมเรื่องนี้ไปให้ได้ และก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน" รามอส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook