ม้าลาย เอาจริงหวังดึงแข้งผีร่วมก๊วน "โด้" เพื่อลุ้นทุกแชมป์

ม้าลาย เอาจริงหวังดึงแข้งผีร่วมก๊วน "โด้" เพื่อลุ้นทุกแชมป์

ม้าลาย เอาจริงหวังดึงแข้งผีร่วมก๊วน "โด้" เพื่อลุ้นทุกแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูเวนตุส มีแผนที่จะดึงสตาร์ดังของ​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยหวังจะให้ประสานงานกับ ​คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด ช่วยให้ ม้าลาย ครองความยิ่งใหญ่ใน​ฟุตบอลยุโรปในซีซันหน้า

ทีมจากตูรินแสดงความต้องการตัว ปอล ป็อกบา ที่เคยค้าแข้งใน ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมา เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในขณะนั้นที่ 89 ล้านปอนด์

โดยเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่า มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ก็ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นใน กัลโช เซเรียอา อีกครั้ง หลังจากที่ทีม ม้าลาย เพิ่งจะเซ็นสัญญาเสริมทัพครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยการดึงตัวสตาร์อันดับหนึ่งของวงการอย่าง ​คริสเตียโน โรนัลโด้ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์

Corriere dello Sport สื่อในเมืองมะกะโรนี รายงานว่า ยูเวนตุส มีโครงการที่จะปล่อย มิราเลม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติ บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ออกจากทีม ซึ่งหมายความว่าจะทำให้พวกเขามีเงินทุนและมีที่ว่างสำหรับการต้อนรับการกลับมาของ ป็อกบา อีกครั้ง

แต่หากแผนนี้ไม่สำเร็จ พวกเขาก็ยังมีตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ ของ PSG และ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวพอ ๆ กับสตาร์เฟร้นช์แมน ของ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม กองกลางแชมป์โลกของทีม ปีศาจแดง ก็เป็นเป้าหมายอันดับแรกของ ยูเวนตุส หลังจากที่พวกเขาสามารถจัดการกระชาก โรนัลโด้ มาจาก สเปน ได้ โดยเชื่อว่าทั้งคู่จะสามารถพาเจ้าของแชมป์ กัลโช เซเรียอา ผงาดขึ้นคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่พวกเขารอคอยมานานได้เสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook