ONE Championship แถลงข่าวศึก ONE : REIGN OF KINGS 24 ก.ค.นี้ ที่มะนิลา

ONE Championship แถลงข่าวศึก ONE : REIGN OF KINGS 24 ก.ค.นี้ ที่มะนิลา

ONE Championship แถลงข่าวศึก ONE : REIGN OF KINGS 24 ก.ค.นี้ ที่มะนิลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย จะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง ณ Mall of Asia Arena ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ภายใต้ชื่อศึก ONE: REIGN OF KINGS ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกครั้งที่เหล่านักกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่เก่งที่สุดทั้งในระดับนานาชาติและท้องถิ่นจะได้แสดงฝีมือบนสังเวียนกรง ONE Championship

คู่เอกของรายการจะเป็นการพบกันระหว่าง Kevin "The Silencer" Belingon ขวัญใจเจ้าถิ่นชาวฟิลิปปินส์จากสังกัดดัง Team Lakay ดวลกับ Martin "The Situ-Asian" Nguyen เจ้าของแชมป์โลกสองรุ่นชาวออสเตรเลีย ซึ่งผู้ชนะไฟต์นี้จะได้ครองตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE ในรุ่นแบนตั้มเวตไปครอง

สำหรับครั้งนี้ทาง ONE Championship ร่วมกับ Globe Telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ มีกำหนดจัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน ONE: REIGN OF KINGS อย่างเป็นทางการที่ City of Dreams Manila ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทาง Globe จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของแอพพลิเคชั่น ONE Championship Super App ในฟิลิปปินส์ด้วย

onereign7
สำหรับงานดังกล่าวนี้จะได้รับเกียรติจาก คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธาน ONE Championship, Mr. Nikko Z. Acosta รองประธานอาวุโสกลุ่มธุรกิจของ Globe Telecom, Mr. Kevin Benning รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ City of Dreams Manila, Mr. Abraham Kahlil B. Mitra ประธานบริษัท Games and Amusements Board และบรรดานักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ของ ONE Championship เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

ยอดฝีมือในรุ่นแบนตั้มเวตอย่าง Kevin "The Silencer" Belingon (สถิติ 18-5) จากเมืองบาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ จะได้ดวลกับ Martin "The Situ-Asian" Nguyen (สถิติ 11-2) เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เวต จากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล ONE รุ่นแบนตั้มเวต โดยทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะได้แสดงทักษะอันน่าตื่นเต้นของตัวเองต่อหน้าผู้ชมในกรุงมะนิลา

ในคู่รองของรายการก็น่าติดตามไม่แพ้กัน เป็นการดวลระหว่าง Shinya "Tobikan Judan" Aoki (สถิติ 40-8, 1 NC) อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะพบกับ ชนนภัทร "วันชิน" วิรัชชัย (สถิติ 9-2) จากกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ที่จะบู๊กันในพิกัดรุ่นไลต์เวต

onereign6
นอกจากนี้ ในโปรแกรมยังมีตำนานอย่าง Renzo Gracie (สถิติ 13-7-1, 1 NC) จากบราซิล จะขึ้นสังเวียนกับ Yuki Kondo (สถิติ 60-34-9) ซึ่งไฟต์นี้มีความพิเศษโดยถือเป็นการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ได้เลย เนื่องจากจะเป็นไฟต์สุดท้ายในอาชีพของทั้งคู่ด้วย

อีกคู่ที่น่าสนใจ Eduard "Landslide" Folayang (สถิติ 19-6) ฮีโร่ขวัญใจเจ้าถิ่นและอดีตแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต จะพบกับ Aziz Pahrudinov (สถิติ 20-0-1) นักกีฬาจากเมือง
เดกัสทาน ประเทศรัสเซีย ให้แฟนๆได้ร่วมเชียร์กันชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้

คำกล่าวของผู้บริหารและนักกีฬา วัน แชมเปี้ยนชิพ ภายในงานแถลงข่าว :

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธาน ONE Championship :
"โปรแกรมทั้งหมดของ ONE Championship ในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 ออกมาหมดแล้ว และสำหรับที่มะนิลาเราได้เตรียมอะไรที่พิเศษไว้เสมอ ไฟต์ที่จะเกิดขึ้นอาจเป็นการแข่งขันศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ฟิลิปปินส์เคยจัดมาก็เป็นได้ ทุกคนจะได้สัมผัสค่ำคืนที่น่าอัศจรรย์ร่วมกันในวันศุกร์นี้ The Mall of Asia Arena จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ จากเหล่านักกีฬาชั้นนำของประเทศและระดับนานาชาติ"

"Kevin Belingon และ Martin Nguyen พร้อมแล้วที่จะห้ำหั่นกัน ไฟต์นี้ต้องสนุกและผมมั่นใจว่าทุกคนจะตื่นเต้นกับมันแน่นอน สองยอดฝีมือผู้ได้ชื่อว่ามีอาวุธที่หนักหน่วงรุนแรงทั้งคู่ เมื่อทั้งสองบู๊กันในสังเวียนกรงของ ONE คุณห้ามกะพริบตา เพราะอาจพลาดช็อตเด็ดปิดบัญชีได้เลย ผมเดาไม่ออกว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัย แต่ที่แน่ๆ Bibiano Fernandes แชมป์โลก ONE รุ่นแบนตั้มเวตกำลังรอพบผู้ชนะไฟต์นี้อยู่ กับโอกาสในการท้าชิงเข็มขัดกับเขาในอนาคต"

onereign
"นอกจากนี้ เรายังมีการแข่งขันคู่พิเศษสำหรับแฟนๆทุกคนในมะนิลาด้วย นั่นคือไฟต์ระหว่าง Renzo Gracie ตำนานอีกคนของวงการที่จะขึ้นสังเวียนเป็นครั้งสุดท้ายด้วยการพบกับ Yuki Kondo จอมเก๋าจากญี่ปุ่น ตัวผมเองรู้จัก Renzo มานานแล้ว และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับสิทธิ์พิเศษจัดการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเขา ทำให้เขามีโอกาสได้ขึ้นเวทีอีกครั้งและได้ทำในสิ่งที่เขารักต่อหน้าคนทั้งโลก เราพร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในคืนวันศุกร์นี้กับศึก ONE: REIGN OF KINGS แล้วพบกันครับ"

Mr. Nikko Z. Acosta รองประธานอาวุโสกลุ่มธุรกิจของ Globe :
"ในฐานะผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอล เราได้ตระหนักแนวคิดใหม่ว่าชาวฟิลิปปินส์สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี, ภาพยนตร์, ESports และการแสดงสดต่างๆ เราร่วมมือกับบรรดาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อนำเสนอมันไปสู่ทุกช่องทาง ทั้งในโทรศัพท์มือถือหรือแม้แต่ที่บ้านของคุณ วันนี้เรากำลังเน้นความบันเทิงด้านกีฬาด้วยการร่วมมือกับ ONE Championship ซึ่งชาวฟิลิปปินส์ไม่ใช่แค่จะได้เพลิดเพลินไปกับศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสานเท่านั้น แต่พวกเขายังจะได้ร่วมเชียร์นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติที่มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วย"

Kevin "The Silencer" Belingon :
"ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือไฟต์ใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม ทุกสิ่งที่ผ่านมาทำให้ผมได้มายืนจุดนี้ ผมซ้อมหนักถึงช่วงกลางคืนจนไม่สามารถนับได้ว่ามากแค่ไหนกับเพื่อนร่วมค่าย Team Lakay ของผม ทั้งชัยชนะและการเสียสละทุ่มเททั้งหมดทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้น ผมยินดีรับคำท้าจาก Martin Nguyen แม้ผมจะได้คิวดวลกับ Bibiano Fernandes อยู่แล้วก็ตาม เพราะผมต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เคยกลัวใคร หากล้ม Martin ได้จะถือว่ายิ่งใหญ่มาก เพราะตอนนี้เขาเป็นแชมป์โลกถึงสองรุ่น ทั้งเฟเธอร์เวตและไลต์เวต เมื่อนึกถึงคืนวันศุกร์นี้แล้วก็ตื่นเต้นจริงๆ ผมจะทำให้ดีที่สุด"

onereign5
Martin "Situ-Asian" Nguyen แชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต และ รุ่นไลต์เวต :
"ผมนับถือ Kevin Belingon ที่ยอมรับคำท้าจากผม จริงๆเขาปฏิเสธก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะตอบรับ ถ้าจะให้พูดถึงชายคนนี้ บอกเลยว่าผมมีความเคารพนับถืออย่างมากต่อคุณค่าและหลักการในฐานะนักศิลปะป้องกันตัวของเขา เด่นๆเลยคือผมเห็นว่าเราทั้งคู่มีอะไรที่คล้ายกันมาก เรามีความกระหายและต่างมุ่งมั่นต่อชัยชนะ ผมซ้อมหนักมากสำหรับไฟต์นี้เพื่อเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ หากก้าวไปเป็นแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตได้ จะทำให้ผมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นแชมป์โลก 3 รุ่น ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งผมได้จากเป้าหมายนี้ ซึ่งผมก็รู้สึกได้ว่านี่แหละคือช่วงเวลาของผม"

Shinya "Tobikan Judan" Aoki :
"ผมมีชีวิตอยู่เพื่อการแข่งขัน มันคือความหลงใหลในชีวิต การได้ทดสอบความสามารถของตัวเองกับคนที่เก่งที่สุดในโลก มันอยู่กับผมมาตั้งแต่เกิด และผมเห็นว่าตัวเองยังทำได้จนถึงตอนนี้ สำหรับชนนภัทรคือนักกีฬาที่ดี เขามีทักษะการโจมตีที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ที่ผ่านมาผมเจอคู่แข่งมาทุกรูปแบบแล้ว และได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างในกรงว่ามันมีอะไรบ้าง เมื่อก้าวขึ้นไปบนนั้นอย่างเดียวที่ผมนึกถึงคือการคว่ำคู่แข่งเพื่อชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมซ้อมหนักมาโดยตลอด"

onereign2
ชนนภัทร "วันชิน" วิรัชชัย :
"Shinya Aoki คือตำนานที่ยิ่งใหญ่และเป็นต้นแบบของผม ผมติดตามเขาตั้งแต่ 15 ปีที่แล้ว เขาเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเข้าสู่วงการศิลปะป้องกันตัวจนถึงทุกวันนี้ การที่จะได้ดวลกับเขาบนเวทีเป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับผม เรียกได้ว่าตอนนี้ผมเตรียมตัวเพื่อเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตให้แก่เขาเลยทีเดียว ผมคาดหวังให้ตัวเองเป็นแรงบันดาลใจต่อผู้อื่นบ้าง อย่างที่เขาเป็นแรงบันดาลใจของผม อดใจรอให้ถึงศุกร์นี้ไม่ไหวแล้ว เหมือนฝันจริงๆที่จะได้ดวลกับ Shinya"

Renzo Gracie :
"ไฟต์นี้เป็นการกลับมาแข่งขันอีกครั้งของผม หลังร้างสังเวียนไปหลายปี และจะเป็นไฟต์สุดท้ายด้วย ผมเตรียมตัวมาอย่างยาวนานเพื่อศึกนี้ ผมอยากจะขอบคุณ ชาตรี ศิษย์ยอดธง และ ONE Championship สำหรับโอกาสครั้งนี้ ที่ให้ผมได้ขึ้นสังเวียนระดับโลกอีกครั้ง และยังเป็นการสนองความต้องการของผมในการสั่งลาอาชีพด้วย"

Yuki "Sora" Kondo :
"การแข่งขันครั้งนี้เตรียมการมานาน ทั้งหมดที่ผมสามารถกล่าวได้คือผมเคารพ Renzo Gracie ถึงสิ่งที่เขาทำให้วงการศิลปะการป้องกันตัว ผมพร้อมที่จะชนะไฟต์นี้อย่างเต็มที่และมุ่งมั่นรีดฟอร์มที่ดีของตัวเองออกมาให้ได้ในคืนวันศุกร์นี้ แฟนๆคาดหวังความมันส์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างเราสองคนได้เลย ขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสครั้งนี้"

onereign3
Eduard “Landslide” Folayang :
"ในพิกัดไลต์เวตของ ONE Championship เต็มไปด้วยนักกีฬาที่มีพรสวรรค์มากมาย การจะขึ้นไปสู่ระดับแนวหน้าเป็นเรื่องยากมาก แต่ถ้าคุณมีโอกาสไปถึงจุดนั้น บอกเลยว่ามันจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมมีความมุ่งมั่นในการกลับไปจุดนั้นอีกครั้ง ตอนนี้ผมพร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้ ผมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาในทุกด้านร่วมกับทีมงาน Team Lakay ของผม ทุกครั้งที่ได้รับชัยชนะมันจะพาผมขยับไปหาตำแหน่งแชมป์อีกครั้ง ไฟต์นี้ก็ไม่ต่างกัน ผมจะคว่ำ Aziz Pahrudinov เพื่อกลับสู่เส้นทางของตัวเองให้ได้"

Aziz Pahrudinov :
"ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ ONE Championship มอบให้ในคืนวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นไฟต์แรกของผมด้วย ทุกคนต่างทราบดีว่า ONE Championship คือรายการศิลปะป้องกันตัวที่ดีที่สุดของเอเชีย ผมตื่นเต้นจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ผมมีความมั่นใจว่าจะได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของตัวเอง การได้ดวลกับอดีตแชมป์โลกอย่าง Eduard Folayang ตั้งแต่ไฟต์เปิดตัวถือเป็นความท้าทาย แต่ผมก็เตรียมตัวเป็นอย่างดีสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ และผมจะออกจากสนามในฐานะผู้ชนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook