สรุปการซื้อขาย 9 ก.ค. : เอเยนต์โด้รุดคุยบอร์ดยูเว่,แจ็คไปค้อน

สรุปการซื้อขาย 9 ก.ค. : เอเยนต์โด้รุดคุยบอร์ดยูเว่,แจ็คไปค้อน

สรุปการซื้อขาย 9 ก.ค. : เอเยนต์โด้รุดคุยบอร์ดยูเว่,แจ็คไปค้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เปาลินโญImage by Tomorn

Done Deal! กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัวสตาร์ทีมชาติ บราซิล ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

2. หลุยส์ เอ็นริเก้Power Sport Images/GettyImages

Done Deal! สหพันธ์ฟุตบอลสเปน แถลงเปิดตัว เอ็นริเก้ เป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ กระทิงดุ ภายใต้สัญญายาว 2 ปี

3. แจ็ค วิลเชียร์Image by P' CHIN

Done Deal!  แจ็ค วิลเชียร์ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยกับคู่แข่งร่วมลอนดอนอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วง 3 ทุ่มวันจันทร์ตามเลาประเทศไทย 

4. ฟาเบียน บัลบูเอนา,​ เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโกTF-Images/GettyImages

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ฟาเบียน บัลบูเอนา,​ เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก

 โดย ขุนค้อน ภายใต้การนำทัพของ มานูเอล เปเยกรินี ได้คว้าตัวแข้งรายใหม่มาก่อนหน้านี้ 3 รายได้แก่ ไรอัน เฟรดเดอริคส์, ลูคัส ฟาเบียนสกี้ และ อิสซา ดิออป

5. ลูคัส ตอร์เรย์ราRobbie Jay Barratt - AMA/GettyImages

มัสซิโม เฟร์เรโร ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ยืนยันด้วยตนเองว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซนอล ภายในวันนี้กับดีลมูลค่า 30 ล้านยูโร/ 26 ล้านปอนด์

6. คริสเตียโน โรนัลโด้ISABELLA BONOTTO/GettyImages

รายงานจาก กัลโช์แมร์กาโต้ เผยว่า ชอร์เช เมนเดส เอเยนต์ของสตาร์ชาว โปรตุเกส ได้ติดต่อกับ ยูเวนตุส เพื่อยืนยันว่า โรนัลโด้ มีความประสงค์ที่จะย้ายไปร่วมทัพ ม้าลาย ภายในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าทีมดังจาก กัลโช เซเรียอา กำลังรอการยืนยันข้อเสนอที่พวกเขายื่นให้กับ ราชันชุดขาว ไปก่อนหน้านี้

7. คีแรน เทียร์นีMark Runnacles/GettyImages

แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะดึงฟูลแบ็คดาวรุ่งจาก เซลติก ไปร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทว่า เดอะบลูส์ ต้องถอยทัพหลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาตั้งค่าหัวดาวเตะรายนี้ไว้ถึง 25 ล้านปอนด์

8. คูตินโญBENJAMIN CREMEL/GettyImages

มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่า ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 270 ล้านยูโร/ 238 ล้านปอนด์ ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อซิวตัวสตาร์ชาว บราซิล ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

 โดยเป็นที่คาดการณ์ว่าพวกเขาจะใช้สายสัมพันธ์ระหว่าง เนย์มาร์ กับ คูตินโญ มาร่วมงานกันในถิ่น ปาร์ค เดอ แปร็งส์ และเพื่อรั้งไม่ให้ เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด

9. แฮร์รี วิลสันLynne Cameron/GettyImages

ดาวเตะวัย 21 ปีจ่อได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ลิเวอร์พูล ภายในสัปดาห์นี้ ตามการรายงานของ โกลดอทคอม โดยเจ้าตัวเพิ่มลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันเกมที่ผ่านมาและทำได้ 2 ประตูในแมตช์ที่พวกเขาเอาชนะ เชสเตอร์ 7-0

10. เอเด็น อาซาร์FRANCK FIFE/GettyImages

รายงานจาก มาร์ก้า เผยว่า อาซาร์ จะเป็นแผนสำรองของ เรอัล มาดริด ในกรณีที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมได้

11. อังเคล ดิ มาเรียLUIS ACOSTA/GettyImages

มีเดียเซ็ต พรีเมียม รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนใหม่ของ นาโปลี หวังที่จะได้ร่วมงานกับศิษย์เก่าของเขาอย่าง ดิ มาเรีย อีกครั้ง โดยคาดว่า เปแอสเช น่าจะปล่อยสตาร์วัย 31 ปีออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แทนที่จะเสียเขาไปฟรี ๆ ในฤดูกาลหน้า

12. ริยาด มาห์เรซQuality Sport Images/GettyImages

เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อตัว มาห์เรซ เรียบร้อยตามการรายงานของ เดลีเมล และจะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันจันทร์-อังคารนี้

13. ดาลีย์ บลินด์VI-Images/GettyImages

เอริค เตน ฮาก กุนซือของ อาหยักซ์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะทำทุกทางเพื่อที่จะคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้

14. มัตเตโอ เก็นดูซีQuality Sport Images/GettyImages

สกายสปอตส์ รายงานว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 20 ปีจาก ลอริยองต์ เต็มที โดยเจ้าตัวมีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู-20 และลงเล่นให้กับต้นสังกัดในลีกรองไปถึง 20 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา

15. เบ็น วูดเบิร์นLynne Cameron/GettyImages

ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนอขอยืมตัวดาวรุ่งรายนี้จาก นอริช และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ตามรายงานจาก โกลดอทคอม ระบุว่า หงส์แดง พร้อมที่จะดีเลย์การตัดสินใจไปจนถึงสิ้นเดือนนี้เพื่อเลือกสถานการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ วูดเบิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook