มอยส์โว!โดนทีมรุมจีบเพียบ

มอยส์โว!โดนทีมรุมจีบเพียบ

มอยส์โว!โดนทีมรุมจีบเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนมันขายดี จะทำยังไงได้! มอยส์ คุยโขมง ช่วงว่างงานหลายเดือนที่ผ่านมามีทีมรุมจีบให้ควั่ก แต่ตนก็บอกปัดไปทั้งหมด เหตุอยากเลือกทีมดีๆ ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ออกโรงให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ตนได้รับข้อเสนอทาบทามจากทีมต่างๆ พอสมควรเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกที่จะตอบปฏิเสธไปทั้งหมด เนื่องจากต้องการพิจารณาทางเลือกต่างๆ อย่างถี่ถ้วนให้มากที่สุด

เทรนเนอร์วัย 51 ที่ว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมได้รับข้อเสนอจาก 2-3 ที่ เพื่อโอกาสในการกลับไปทำงานอีกครั้ง แต่ผมก็เลือกที่จะยังไม่ทำอะไรในตอนนี้ ผมอยากที่จะมองไปที่ทีมที่ให้โอกาสผมทำงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ก็ทีมที่มีความใฝ่ฝันที่จะเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และผมจะเลือกในสิ่งที่เหมาะกับตัวผมมากที่สุด"

"ผมอยากที่จะคิดว่าผมพิสูจน์ตัวเองมาแล้วมากมายตลอด 11 ปีที่ เอฟเวอร์ตัน ที่ผ่านมาผมได้โอกาสลิ้มลองรสชาติผลบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกไปแล้วเรียบร้อย และผมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าผมสามารถรับมือกับฟุตบอลระดับนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา (พา แมนฯ ยู ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว)" มอยส์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook