ฮอนด้าโดดหนุนจัดสอยคิว6แดงชิงแชมป์ประเทศ

ฮอนด้าโดดหนุนจัดสอยคิว6แดงชิงแชมป์ประเทศ

ฮอนด้าโดดหนุนจัดสอยคิว6แดงชิงแชมป์ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอพี. ฮอนด้า' จัดศึกใหญ่ ยกระดับ 6แดงประเทศไทยเทียบเท่านานาชาติ ชิงเงินรวมเฉียดครึ่งล้าน ดวลสนั่นแฟชันส์ไอส์แลนด์ ยิงสดทุกวันผ่านทรูวิชันส์

นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพ และสิทธิประโยชน์ ร่วมกับ นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บ.เอพี ฮอนด้า จำกัดนายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และนายวิทยา อภินันท์ ผู้จัดการสื่อสารกาตลาด บ.สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด แถลงข่าวเอ.พี.ฮอนด้า  สนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์ประเทศไทย 2557 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน เมื่อวันพุธที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ชิงเงินและรางวัลรวมกว่า 450,000 บาท

นายสินธุ กล่าวว่า“ต้องขอขอบคุณฮอนด้าที่เข้ามาสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเป็น ทางการ และเล็งเห็นถึงการพัฒนาของวงการสอยคิวไทยที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นเกมสั้นตื่นเต้น สามารถแพ้ชนะกันได้ทุกมือ เมื่อทั่วโลกจัดใหญ่แล้ว ทำให้เราจัดใหญ่ในปีนี้”

ขณะที่ นายอารักษ์ เปิดเผยว่า ในนามของเอพี ฮอนด้า ชื่นชอบที่จะสร้างฝันให้กับทุกคน ยินดีที่จะสนับสนุนให้นักกีฬาไทยประสบความสำเร็จ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันครั้งนี้จะทำให้นักกีฬาของไทยพัฒนาการเล่นไปอีกขั้น รวมถึงสร้างความสนุกให้กับผู้ชม

ทางด้าน นายอภินันท์ กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการไว้วางใจจาก สมาคมฯ และเอพี ฮอนด้า ที่มาจัดการแข่งขันที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเรามีการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อรองรับในการจัดการแข่งขันและเตรียมไว้อย่างพร้อมเพรียง เราหวังว่า การดวลคิวหนนี้จะประสบความสำเร็จ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะมีนักสอยคิวจากดิวิชั่น 1 และ 2 ลงแข่งขัน เริ่มจากรอบคัดเลือกที่ทีบีซี สนุกเกอร์ 3 วัน ก่อนจะแข่งขันรอบ 32 คนสุดท้าย ในวันที่ 23-27 ก.ค.นี้ ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 7 ทุกวัน ๆ ละ 3 รอบ เวลา 13.30, 16.00 และ 18.30 น.แบ่ง 8 สาย เอาที่1-2 เข้ารอบน็อคเอาท์โดยแชมป์จะได้รับเงินและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มูลค่ารวม 100,000 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook