เหยินยันเองฟิตทันบู๊บอลโลกชัวร์

เหยินยันเองฟิตทันบู๊บอลโลกชัวร์

เหยินยันเองฟิตทันบู๊บอลโลกชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วางใจได้! "หม่อมเหยิน" คอนเฟิร์มเอง สุดมั่นใจ ตนเองฟิตทันลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน แม้เพิ่งจะออกจากโรงหมอ หลังผ่าตัดหัวเข่า

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนเองจะหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมชาติอุรุกวัย ในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล กลางปีนี้อย่างแน่นอน แม้จะมีความกังวลจากหลายฝ่ายว่า เขาอาจจะกลับมาฟิตไม่ทันลงเล่นในศึกเวิลด์คัพ หลังจากเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่ามาก็ตาม

ศูนย์หน้าฟันเหยินของทัพ "หงส์แดง" ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อยืนยันความพร้อมของเขาระบุว่า "ความฝันของผมยังคงอยู่ ผมจะลงเล่นในฟุตบอลโลกได้แน่ ขอขอบคุณทุกข้อความ และทุกกำลังใจที่มอบให้ผมตลอดทั้งวัน กำลังใจที่แฟนๆ มอบให้จะช่วยให้ผมมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลกให้ได้ ผมและครอบครัวต้องขอบคุณพวกคุณจากใจจริง"

ทั้งนี้ ซัวเรซ รู้สึกปวดที่หัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้สมาคมฟุตบอลอุรุกวัยตัดสินใจส่งตัว "หม่อมเหยิน" ไปทำการผ่าตัดรักษา เพื่อหวังให้เขาหายทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง "จอมโหด" จะพบกับ คอสตาริกา ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook