ไทยลีกประกาศงดเกมลีกสุดสัปดาห์

ไทยลีกประกาศงดเกมลีกสุดสัปดาห์

ไทยลีกประกาศงดเกมลีกสุดสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด มีประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพฯ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่าลีก วัน สุดสัปดาห์นี้ทั้งหมดออกไปอย่างไม่มีกำหนด อีกทั้งเกมอุ่นเครื่องไทย พบ คูเวต 25 พ.ค.นี้รอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

สืบเนื่องจาก คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้ประกาศมาตรการรักษาความสงบทั่วราชอาณาจักร เพื่อให้การรักษาความสงบเรียบร้อยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และนำความสงบสุขกลับคืนสู่ประชาชนทุกกลุ่มทุกฝ่ายโดยเร็ว ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ตามทราบแล้วนั้น ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้แลเห็นถึงสถานการณ์ที่ยังไม่สงบ และ แลเห็นถึงความปลอดภัยของ นักกีฬา, เจ้าหน้าทีม และ กองเชียร์ เป็นอย่างยิ่ง
 ในการนี้ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จึงขอเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพฯ "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" และ "ยามาฮ่าลีก วัน" ในเกมการแข่งขันวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2557 ทั้งหมดออกไปอย่างไม่มีกำหนด สำหรับการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2557 ทางบริษัทฯ จะขอทำการประเมินสถานการณ์ ก่อนที่มีจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งส่วนเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย ชุดปรีเอเชียนเกมส์ กับทีมชาติคูเวตชุดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะประเมินสถานการณ์ในวันศุกร์ที่ 23 พ.ค.นี้อีกครั้ง หากเหตุการณ์บ้านเมืองยังไม่สงบอาจจะต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook