บอลอิเหนาโหด!ปะทะหนักนักเตะตาย

บอลอิเหนาโหด!ปะทะหนักนักเตะตาย

บอลอิเหนาโหด!ปะทะหนักนักเตะตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เศร้าใจ...! เหตุสลดในวงการลูกหนังเกิดขึ้นอีกครั้งกับเกมฟาดแข้งแดน "อิเหนา" เมื่อมีนักเตะเสียชีวิต หลังถูกคู่แข่งเข้าปะทะอย่างรุนแรงในสนาม

เกิดเรื่องน่าสลดใจขึ้นอีกครั้งกับวงการฟุตบอล ในศึกฟาดแข้งเกมลีกสูงสุดของประเทศอินโดนีเซีย คู่ระหว่าง เพอร์ซิราย่า กับ พีเอสเอพี ซิกลิ ที่ฟาดแข้งไปเมื่อคืนวันพุธที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวมีนักเตะทีมเจ้าบ้านถูกคู่แข่งเข้าปะทะอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน

อัคลี่ ฟายรุซ

รายงานจากสื่อระบุว่า นักเตะผู้โชคร้ายดังกล่าว ชื่อ อัคลี่ ฟายรุซ กองหน้าของ เพอร์ซิราย่า ทีมเจ้าบ้าน ถูก อากุส ราห์มาน ผู้รักษาประตูของทีมคู่แข่ง เปิดปุ่มสตั๊ดย่ำใส่บริเวณท้องอย่างรุนแรง ในจังหวะเข้าแย่งบอลกัน ซึ่งในตอนแรกอาการบาดเจ็บของ ฟายรุซ ดูจะไม่รุนแรงมากนัก โดยสามารถนั่งชมการแข่งขันอยู่ข้างสนามได้จนจบเกม หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกไป

แต่หลังจากการแข่งขันจบลง อาการของ ฟายรุซ เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งผลจากการวินิจฉัยของทีมแพทย์ ระบุว่าเขามีอาการลำไส้ฉีดขาด ซึ่งต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน แต่หลังจากแพทย์พยายามยื้อชีวิตอยู่นานถึง 6 วัน ฟายรุซ ทนพิษบาดแผลต่อไปไม่ไหว และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

คลิปข่าวและจังหวะปะทะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook