เหยินยันเอง!อย่าเชื่อข่าวลือซบราชัน

เหยินยันเอง!อย่าเชื่อข่าวลือซบราชัน

เหยินยันเอง!อย่าเชื่อข่าวลือซบราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ราชันฝันสลาย? "หม่อมเหยิน" มาเอง ยันชัด ตนยังมีสัญญากับ "หงส์แดง" อยู่ ฉะนั้นเลิกคิดเรื่องย้ายทีมได้ พร้อมวอนขำๆ "โด้" อย่ายิงเพิ่ม จะได้รับรองเท้าทองคำคู่กัน

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมพังประตูของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัด ตนยังมีสัญญาอยู่กับทัพ "หงส์แดง" และไม่เคยคิดถึงการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากเวที ลา ลีกา สเปน แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่า "ราชันชุดขาว" จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะทุ่มเงิน 70 ล้านยูโร (3,150 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจาราณาปล่อยกองหน้าตัวเก่งรายนี้มาร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด ซัวเรซ วัย 27 ปี ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า "ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่จะต้องคิดต่อไปอีกแล้ว ผมรู้แค่ว่าผมต้องการอะไร แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว"

ทั้งนี้ หัวหอกชาวอุรุกวัย ยิงไปแล้ว 31 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ มีสิทธิ์คว้ารางวัลรองเท้าทองคำ ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกจอมพริ้วของ "ราชันชุดขาว" ที่ตอนนี้ยิงได้เท่ากันอยู่ แต่ว่า เรอัล มาดริด ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด โดย ซัวเรซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้แบบติดตลกว่า "เมื่อพูดถึง เรอัล มาดริด สิ่งเดียวที่ผมคิดถึงก็คือ โรนัลโด้ ผมได้แต่ภาวนาว่าอย่าให้เขายิงได้เลยในนัดต่อไป เพราะถ้าเขายิงได้ผมจะพลาดโอกาสในการได้รับรางวัลรองเท้าทองคำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook