มวยยักษ์เดือด!ต่อยสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด+คลิป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/14/71302/jj.jpgมวยยักษ์เดือด!ต่อยสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด+คลิป

    มวยยักษ์เดือด!ต่อยสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด+คลิป

    2014-05-10T19:53:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    อัดให้เข็ด...! วิลเดอร์ ยอดมวยรุ่นยักษ์ ระบายแค้น ท้า "เกรียนคีย์บอร์ด" ที่คอยรังควานชีวิตเขาและครอบครัวนานเกือบปีขึ้นเวทีฟาดปาก ก่อนจัดหนักยำใหญ่ระบายแค้น แถมมีการอัดคลิปประจาน

    ดีออนเตย์ วิลเดอร์ ยอดนักมวยดาวรุ่งรุ่น เฮฟวี่ เวท ชาว สหรัฐอเมริกา ทำกองเชียร์นอกสนามสะใจ เมื่อเจ้าตัวจัดการสั่งสอน หนุ่มนิสัยเกรียนที่ตามรังควานชีวิตเขาและครอบครัวนานเกือบปี ด้วยการเรียกมาลงนวมดวลหมัดแบบตัวต่อตัว ที่โรงยิมในเมือง ลอสแองเจลิส เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา แถมมีการอัดคลิปประจานในเหตุการณ์ที่ตัวเขาลงแรงสั่งสอนคนนิสัยเสียอีกด้วย

    รายงานจากสื่อระบุว่า "เกรียนคีย์บอร์ด" คนดังกล่าว มีชื่อว่า ชาร์ลี เซเลนอฟฟ์ ซึ่งชายนิสัยเสียรายนี้ ตามก่อกวน "วิลเดอร์" มานานเกือบปี ทั้งการใช้ถ้อยคำหยาบคายต่อว่า ยอดมวยรุ่นยักษ์ตามสื่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แถมยังใช้เบอร์ลึกลับโทรหา วิลเดอร์ ตอนดึกๆ ดื่นๆ เป็นประจำ นอกจากนี้ เซเลนอฟฟ์ ยังใช้ถ้อยคำว่าร้าย ภรรยาและลูกสาวของ "วิลเดอร์" ที่มีความพิการด้านกระดูกสันหลังอีกด้วย

    โดยคลิปเหตุการณ์ที่ถูกถ่ายเอาไว้ มีอยู่ 2 คลิป โดยคลิปแรกเป็นจังหวะที่ ทั้งคู่สู้กันอย่างลูกผู้ชายบนสังเวียนมวย แต่ทาง เซเลนอฟฟ์ เล่นไม่ซื่อต่อยหน้า วิลเดอร์ ตอนที่ยังไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะวิ่งหนีออกไปจากโรงยิมทันที จนทีมงานต้องช่วยกันจับตัวกลับมา ส่วนในคลิปที่สอง เป็นเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ลงนวมกันอีกรอบในโรงยิม ซึ่งคราวนี้ทาง วิลเดอร์ ระบายความแค้นไล่ต่อย เซเลนอฟฟ์ จนหมดทางสู้ พร้อมตะคอกสั่งสอนให้ "เกรียนคีย์บอร์ด" รายนี้เลิกยุ่งกับชีวิตของเขาซะที

    สำหรับ ดีออนเตย์ วิลเดอร์ กำปั้นอนาคตไกลวัย 28 ปี เจ้าของความสูง 2.01 เมตร มีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองแดง มวยสมัครเล่น รุ่น เฮฟวี่ เวท ในการแข่งขัน โอลิมปิก ปี 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งหลังจากสร้างชื่อในกีฬา "5 ห่วง" เจ้าตัวก็เริ่ม "เทิร์นโปร" ทันทีในปีเดียวกัน ปัจจุบันกลายเป็นนักมวยที่น่าจับตามองอย่างมาก เป็นเจ้าของสถิติ ชก 31 ครั้ง ชนะ 31 ครั้ง (น็อก 31 ครั้ง)