ซึ้ง!วิดิชอำลาแฟนผีเผยสุดภูมิใจได้เล่นยอดทีม

ซึ้ง!วิดิชอำลาแฟนผีเผยสุดภูมิใจได้เล่นยอดทีม

ซึ้ง!วิดิชอำลาแฟนผีเผยสุดภูมิใจได้เล่นยอดทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราการหลัง วัย 32 ปี กล่าวอำลาแฟนๆ ผีแดง หลังเตรียมย้ายออกจากทีมหลังสิ้นฤดูกาล เผย โชคดีสุดๆ ได้ร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่

เนมานยา วิดิช เซนเตอร์จอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอำลาแฟนๆ ก่อนลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของตนเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ฮัลล์ ซิตี ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันที่ 6 พ.ค. นี้
      
สำหรับ วิดิช จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลหน้า หลังสัญญาสิ้นสุดลง โดยโยกจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2006

วิดิช เผยว่า "ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะที่ผ่านมาผมทุ่มให้ แมนฯยู 100 เปอร์เซนต์และช่วงเวลาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ถือว่าดีที่สุดในชีวิต เป็น 8 ปีอันยอดเยี่ยมหรืออาจจะ 7 ปี เพราะฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีนัก ผมไม่เคยคิดเล่นให้สโมสรอื่นในอังกฤษ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับสุดยอดทีม เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย โดยไม่นึกไม่ฝันมาก่อนว่าจะคว้าถึง 15 แชมป์รวม พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก"
      
"ผมยังได้เล่นภายใต้การคุมทัพของยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียนรู้อะไรมากมายไม่ใช่แค่ในสนาม แมนฯยู ให้ความรู้สึกเหมือนครอบครัว เป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ผมพัฒนาขึ้นในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ณ สโมสรแห่งนี้" วิดิช เผย
      
สำหรับ วิดิช คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัยปี 2008 และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook