แอร์ฟอร์ซแถลงขอโทษสุเชาว์ หลังแฟนบอลทำร้ายครอบครัวนุชนุ่ม

แอร์ฟอร์ซแถลงขอโทษสุเชาว์ หลังแฟนบอลทำร้ายครอบครัวนุชนุ่ม

แอร์ฟอร์ซแถลงขอโทษสุเชาว์ หลังแฟนบอลทำร้ายครอบครัวนุชนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แอร์ฟอร์ซฯ แถลงขอโทษ สุเชาว์ นุชนุ่ม และครอบครัว หลังถูกแฟนบอลอินทรีทัพฟ้ารายหนึ่งทำร้ายร่างกาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
หลังจากที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยกล่าวหาว่า พ่อ, แม่ และพี่สาว ของตนเอง ที่เข้ามาเชียร์ทีมบุรีรัมย์ฯ ที่สนามธูปะเตมีย์ ในแมตช์บุกชนะ แอร์ฟอร์ซฯ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(4 พ.ค.) ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งทำร้ายร่างกาย โดยเตะไปที่ขาแม่ของตนเอง, ย่ำไปที่เท้าของพ่อ รวมถึงเหวี่ยงแขนไปถูกที่หัวของพี่สาว ซึ่งทำให้ "กบไซเบอร์" รู้สึกโกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก
 
ล่าสุดทางสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษไปถึง สุเชาว์ นุชนุ่ม และครอบครัว ผ่านทางเฟสบุ๊คสโมสร (Air Force United FC) โดยมีใจความดังนี้
 
"เรียน คุณสุเชาว์ นุชนุ่ม และครอบครัว ครับ
 
ในนามของสโมสรฯ ผมต้องขอแสดงความเสียใจในเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลของเราได้แสดงพฤติกรรมอันเลวร้ายต่อครอบครัวนุชนุ่มที่ได้เข้ามาชมเกมเมื่อวานนี้ แม้จากการที่ได้โทรศัพท์สอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น จะทราบว่าไม่มีความเสียหายร้ายแรง อีกทั้งคุณกบก็ไม่ติดใจเอาความก็ตาม แต่สโมสรฯก็จะไม่นิ่งนอนใจในการตัวผู้กระทำมาดำเนินการตามกฏสโมสรอย่างเร่งด่วน
 
สโมสรฯจะใช้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนในการควบคุมฝูงชนที่มาชมเกมให้ดีขึ้นครับ โดยเบื้องต้น ก็ได้ตั้งระบบแก้ไขปรับปรุงการมอบตั๋ววีไอพีให้รัดกุมยิ่งขึ้น ไปจนถึงเพิ่มมาตรการตรวจสอบและรปภ.ในทันทีครับ
 
สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัลขออภัยครอบครัวนุชนุ่มและขอบคุณอีกครั้งในไมตรีจิตของน้องกบ สุเชาว์และภรรยาครับผม
 
ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย"
 
ทั้งนี้ทางสโมสร แอร์ฟอร์ซฯ ได้พยายามติดตามตัวคนร้ายมาเพื่อทำการขอโทษทางครอบครัวนุชนุ่ม และจะแบนแฟนบอลรายนี้ตลอดชีวิต
  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook