แฟนมาดริดห้าว ใส่เสื้อทีมรักบุกเย้ยบาร์ซ่า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/14/71188/bar_pp.jpgแฟนมาดริดห้าว ใส่เสื้อทีมรักบุกเย้ยบาร์ซ่า

    แฟนมาดริดห้าว ใส่เสื้อทีมรักบุกเย้ยบาร์ซ่า

    2014-05-05T01:06:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฝ่าดงทีน....! สาวก ''มาดริดนิสต้า'' แสบเข้าเส้น บุกเยือนผลงานของ ''เจ้าบุญทุ่ม'' ถึงรัง ''คัมป์ นู'' ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเชิญตัวออกจากสนาม ก่อนจะถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นไล่กระทืบ

    สื่อลูกหนังประเทศ สเปน แฉความแสบสันต์ของสาวก เรอัล มาดริด รายหนึ่งแอบใส่เสื้อ "ราชันชุดขาว" บุกเย้ยผลงานของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับถึงถิ่น คัมป์ นู ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้แค่เสมอกับ เกตาเฟ่ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่สนาม ต้องเชิญตัวออกจากเกมการแข่งขัน เพื่อรักษาความปลอดภัย ก่อนที่กองเชียร์เจ้าถิ่นจะอดใจไม่ไหว จนไล่กระทืบ
     
    รายงานจากสื่อเผยว่า สาวก "ราชันชุดขาว" จอบแสบรายนี้ ใส่เสื้อทีมของ เรอัล มาดริด นั่งชมเกมปะปนกับ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า อย่างหน้าตาเฉย ในเกมที่ "คัมป์ นู" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ซึ่งหลังจากเกมเริ่มได้ไม่นาน บรรดากองเชียร์ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ เริ่มรู้สึกได้ถึงสิ่งแปลกปลอม จนทำการรุมโห่ไล่ แม้กองเชียร์จอมแสบจะยอมใส่เสื้อดำทับเสื้อของ "ราชันชุดขาว" แล้วก็ตาม สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเชิญตัวกองเชียร์รายนี้ออกจากสนาม ก่อนที่แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" จะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ จนอาจมีคดีทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น