พัทยาต้องสามแต้มเพื่อหนีโซนแดง,ประจวบไม่หวั่นแม้ขาดสองแข้งหลัก

พัทยาต้องสามแต้มเพื่อหนีโซนแดง,ประจวบไม่หวั่นแม้ขาดสองแข้งหลัก

พัทยาต้องสามแต้มเพื่อหนีโซนแดง,ประจวบไม่หวั่นแม้ขาดสองแข้งหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 19 พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 5

โลมาสีน้ำเงิน กลับมาคืนฟอร์มเก่งในเกมล่าสุดหลังบุกไปเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ขณะที่ ต่อพิฆาต ก็เพิ่งเฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์เดียวกัน โดยการพบกันในเลกแรก เป็น ประจวบ ที่ชนะมา 2-0

โดยทาง สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของทีม เราต้องเช็คสภาพนักเตะก่อนว่ามีใครบาดเจ็บบ้าน หลังเมื่อวานเราเล่นมา 120 นาทีเต็ม ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ"

"ส่วนการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ ประจวบเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง และค่อนข้างอันตราย สามารถจบสกอร์ได้ทุกนาที ส่วนนักเตะในทีมตอนนี้มีเพียง สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ที่ติดโทษแบนคนเดียว

"การเล่นในบ้านเราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ หลังจากที่เราไม่ได้สามารถเอาชนะใครได้ในบ้านมาหลายนัดแล้ว เราต้องเก็บแต้มเพื่อหนีโซนอันตราย  เกมนี้อาจต้องเปลี่ยนแท็คติดและจังหวะการทำประตู เพื่อรับมือกับประจวบ"

"ส่วนเรื่องการซื้อขายนักเตะ เรายังไม่ปิดการซื้อขาย เพราะเรากำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพทีม โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่เรากำลังมองหาอยู่ เพื่อมาทดแทน ราฟินญ่า ที่เราได้ยกเลิกสัญญาไป ซึ่งมีหลายคนที่เรามองไว้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชและผู้บริหาร ว่าเราจะพิจารณาใครเข้ามา เพื่อให้เข้ากับระบบทีมให้ได้ ตอนนี้ได้ ธีระพล เยาะเย้ยและศิริพงษ์ คงเจ้าป่า ที่ดึงตัวมาเสริมในเลกสอง คิดว่า ตำแหน่งกองกลางน่าจะพอแล้ว เหลือเพียงแต่นักเตะโควต้าต่างชาติที่จะเข้ามาทดแทน"

ด้าน อมร ผิวดี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้ เราจะไม่มี อมร ธรรมนาม ที่ติดโทษแบน รวมถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนเกมบอลถ้วย คิดว่าการพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด จะไม่ส่งผลกับสภาพจิตใจของนักเตะแน่นอน เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว ทุกคนเล่นตามระบบทุกอย่าง แน่นอนว่า เลก 2 เป้าหมายของเราคือต้องดีขึ้นกว่าเดิม เพราะเราได้ดึงนักเตะมาร่วมทีมเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งขึ้น"

"ส่วนเรื่องการเสริมทัพตอนนี้น่าจะไม่ดึงใครเข้ามาเพิ่มแล้ว เพราะเท่าที่มองตอนนี้ทุกตำแหน่งสามารถทดแทนกันได้ แต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับฝ่ายบริหาร ในแต่ละตำแหน่งนักเตะที่เสริมเข้ามาครบแล้ว ตำแหน่งกองกลาง ไม่มีการทับกันแน่นอน ทุกคนตั้งใจซ้อมกันเป็นอย่างดี ขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะเลือกใช้ใครในการลงสนาม"

"อาการบาดเจ็บของ สิโรจน์ ฉัตรทองและการติดโทษแบนของอมร ธรรมนาม เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบในนัดนี้แน่นอน เพราะนักเตะที่มีอยู่สามารถทดแทนกันได้ ทีมพร้อมอยู่แล้วตลอดเวลา การเจอพัทยาเราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่าเดิม เพราะพัทยาเองเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง"

"ด้าน โจนาธาน รีส ตอนนี้เขามีความมั่นใจมากขึ้นในทุกๆนัด มีความตั้งใจและเป็นมืออาชีพสูง อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามและเป้นกำลังใจให้ทีม"

โปรแกรมการแข่งขัน และ การถ่ายทอด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 19 มีดังนี้
วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561
17.45 น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2
19.00 สุโขทัย เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
19.00 โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6
20.00 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ ทรูสปอร์ต2

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561
18.00 พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม เทศบางเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
18.00 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7
19.00 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ราชนาวี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี และ ทรูสปอร์ต2
19.00 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ true4U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook