สุดเศร้า! "แข้งกาฬสินธุ์" รถชนเสียชีวิตขณะไปหางานทำที่ชลบุรี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/142/710561/aa.jpgสุดเศร้า! "แข้งกาฬสินธุ์" รถชนเสียชีวิตขณะไปหางานทำที่ชลบุรี

    สุดเศร้า! "แข้งกาฬสินธุ์" รถชนเสียชีวิตขณะไปหางานทำที่ชลบุรี

    2018-06-13T16:42:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เจ้าฟอร์ด" นักฟุตบอลวัย 24 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตขณะไปหางานทำที่ชลบุรี เผยฐานะครอบครัวยากจน ลูกชายต้องดิ้นรนหางานทำมาจุนเจือพ่อ, แม่, ลูกชายวัย 7 เดือนและภรรยา

    วันนี้ (13 มิ.ย. 61) ที่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 3 บ้านเชียงเครือ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลของ "เจ้าฟอร์ด" ฐาปกรณ์ พันธ์ดวง นักฟุตบอลวัย 24 ปี โดยทางญาติต่างตกใจกับการจากไปกะทันหันของเจ้าฟอร์ด

    นายสงวน พันธ์ดวง บิดาของผู้ตาย บอกทีมข่าวพร้อมน้ำตาว่า "ฟอร์ดได้เดินทางไปจังหวัดชลบุรีเพื่อหางานทำ เพื่อที่จะได้นำเงินที่ได้มาช่วยจุนเจือครอบครัว ฟอร์ดเป็นลูกคนเดียวที่ครอบครัวฝากความหวัง ถือว่าเป็นเสาหลักที่ขยันทำงาน เพราะอยากให้พ่อ แม่ และครอบครัว มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ยอมรับว่าเป็นพ่อที่อ่อนแอ สงสารลูก คิดถึงลูก ตั้งแต่รู้จากโรงพยาบาลว่าลูกได้จากไปแล้ว ก็ร้องไห้และเสียใจมาจนถึงเวลานี้"

    นายสงวนเล่าเพิ่มเติมว่า บุตรของตนเป็นคนชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก สมัยเรียนชั้นประถมศึกษา ฟอร์ดก็เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งฟุตบอล, ตะกร้อ สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนเชียงเครือวิทยาคมตลอดมาจนจบการศึกษา ไปเรียนต่อที่วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ก็เป็นนักฟุตบอลไปแข่งขันชนะระดับประเทศ ได้รางวัลดาวซัลโวมาก็มากมายหลายรายการ

    นางสมัคร พันธ์ดวง มารดาของเจ้าฟอร์ด เล่าว่า "แม่รู้สึกเสียใจ รักลูกมาก ตั้งแต่รู้ว่าลูกจะไปหางานทำต่างจังหวัดที่ชลบุรีก็เป็นห่วงลูก ได้ทราบข่าวว่ามีน้องที่ทำงานอยู่ชลบุรีชวนฟอร์ดไปสมัครงานและเขาก็รับเข้าทำงานแล้ว ขากลับกำลังเดินทางเพื่อที่จะกลับที่พัก แต่ก็ต้องมาเกิดอุบัติเหตุรถชน รู้สึกใจสลายที่ต้องมาเสียลูกชายคนเดียว หัวแก้วหัวแหวนอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ"

    ด้าน "น้องจอย" รุ่งนภา เฉิดวาสนา ภรรยาของฟอร์ด เล่าว่า "ก่อนฟอร์ดจะไปหางานทำต่างจังหวัดได้บอกกับตนว่าคิดถึง ไม่อยากจากกันไปเลย แต่ต้องไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกเมีย พอรู้ว่าเขาเสียชีวิตก็เสียใจจนพูดไม่ออก เพราะฟอร์ดเป็นเสาหลักของบ้าน เมื่อเขาไม่อยู่ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ได้อย่างไร แต่ก็จะพยายามอยู่เพื่อลูก สงสารลูก น้องบอส อายุเพียงแค่ 7 เดือนก็ต้องมาเสียพ่อไป ฟอร์ดเคยบอกว่าจะเลี้ยงลูกให้เก่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลเหมือนพ่อ"

    โดยวันนี้ เวลา 12.00 น. ทางครอบครัวและญาติได้เคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจที่วัดชูเถาวัลย์ บ้านเชียงเครือ ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งต่างมีบรรดาแฟนบอลและเพื่อนฝูงเข้าร่วมส่งดวงวิญญาณของเจ้าฟอร์ดเป็นครั้งสุดท้ายท่ามกลางความโศกเศร้าอย่างเนืองแน่น

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดเศร้า! "แข้งกาฬสินธุ์" รถชนเสียชีวิตขณะไปหางานทำที่ชลบุรี