PR Bangkok Bike 2014

PR Bangkok Bike 2014

PR Bangkok Bike 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นีโอ ประกาศย้ำความสำเร็จ เตรียมลุยงาน มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น "บางกอกไบค์ 2014" ครั้งที่ 3 บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้นำตลาดการจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ

พร้อมปลุกกระแสนักปั่น จักรยาน อย่างยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับงาน บางกอกไบค์2014 หรือ BANGKOK BIKE 2014 ครั้งที่ 3 ได้ทำการรวบรวมสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับจักรยาน เพื่อตอบสนองทุก Life Style ของนักปั่นไว้อย่างลงตัว

ไม่ว่าจะเป็นจักรยานนำเข้าแบรนด์ดังประเภทต่างๆ แฟชั่น เสื้อผ้าสำหรับนักปั่น อุปกรณ์ประดับและตกแต่งจักรยาน บริการด้านการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น Bike Lane หรือ เส้นทางสำหรับการปั่นจักรยานชมงาน,Indoor Bike Park หรือ สนามทดสอบทักษะในการปั่นจักรยาน รวมถึง Exclusive Bike Parking จุดจอดและรับฝาก จักรยานที่ได้ มาตรฐานและปลอดภัย เพื่อรองรับนักปั่นที่นำจักรยานเข้ามาชมงาน

นอกจากนี้ยังมี Bike Fitting และ Bike Clinic ที่คอยให้บริการแนะนำ ให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อจักรยาน การดูแลรักษา และการซ่อมจักรยานเบื้องต้น เป็นต้น

บางกอกไบค์ 2014 งานดีๆ ที่นักปั่นพลาดไม่ได้ จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2557 นี้ ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2203-4232-5 หรือ www.bangkokbikeexpo.com หรือ สามารถติดตามข่าวสารของงานได้ที่ www.facebook.com/BKBEXPO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook