บีร็อดเซ็ง!มูใช้รถบัส2คันขวางประตู

บีร็อดเซ็ง!มูใช้รถบัส2คันขวางประตู

บีร็อดเซ็ง!มูใช้รถบัส2คันขวางประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส สุดเซ็ง เหน็บ มูรินโญ่ ซ้อนรถบัส 2 คัน ตั้งใจมาเเพื่ออุดอย่างเดียว ยอมรับโชคไม่ดี พยายามแล้ว แต่ขึ้นนำก่อนไม่ได้ ไม่โทษ เจอร์ราร์ด ทำพลาดจนพังคาบ้าน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บแนม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่บุกมาเก็บชัยได้ถึงถิ่น 2-0 เมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เล่นอุดสุดขีดเสมือนใช้รถบัส 2 คันขวางลำอยู่หน้าปากประตู และยอมรับว่าเสียดายที่ลูกทีมมีโอกาสขึ้นนำอย่างเร็วในช่วงต้นเกม แต่ทำไม่ได้ เพราะขาดโชคไปเพียงเล็กน้อย จนผลออกมาเป็นอย่างที่เห็น

กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวหลังไม่สามารถสร้างสถิติใหม่ด้วยการชนะรวดในลีก 12 เกมว่า "ยินดีด้วยกับ เชลซี พวกเขาชนะ ส่วนเราก็ผ่านพวกเขาไปไม่ได้ พวกเขาตั้งรับกันลึก ผมคิดว่าวันนี้มีรถบัสจอดอยู่ตั้ง 2 คัน! ถ้าคันเดียวยังไม่เป็นไร มันเหมือนพวกเขามีกองหลัง 6 คนกับ มิดฟิลด์ตัวรับ 3 คน กับผู้รักษาประตู ทั้ง 10 คนอยู่หลังบอลตลอด 90 นาที เว้นแต่ว่าเราจะได้ประตูเร็วเพื่อล่อพวกเขาออกมา พวกเขาไม่ได้มาเพื่อชนะอยู่แล้ว แต่มาเพื่อเผาเวลา"

"ทุกคนทุ่มเท ทุกอย่างแล้ว แต่เราแค่ขาดโชคเล็กน้อย ผมไม่คิดว่ามันเป็นแท็คติก ใครก็ทำได้ แค่บอกให้ผู้เล่นตั้งรับที่หน้ากรอบเขตโทษ และนี่เป็นวิธีปกติของ เชลซี อยู่แล้ว พวกเขามีผู้เล่นชั้นยอด เล่นเกมรับดีและรอสวนกลับเร็ว จากความผิดพลาดของเราเอง" ร็อดเจอร์ส อธิบาย

กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่โทษความผิดพลาดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ลื่นล้ม ทำให้โดน เดมบ้า บาฉกบอลไป โดยกล่าวว่า "เราผิดหวังที่เสียประตูแรก ผมไม่มีอะไรจะว่า "สตีวี่" ผมบอกเขาว่า เขายังเป็นผู้เล่นชั้นยอดของสโมสร เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามายืนอยู่ตรงนี้ได้"


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook