กิ๊กส์แฮปปี้คืนรอยยิ้มให้แฟนผีสำเร็จ

กิ๊กส์แฮปปี้คืนรอยยิ้มให้แฟนผีสำเร็จ

กิ๊กส์แฮปปี้คืนรอยยิ้มให้แฟนผีสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นทีมเดิม! กิ๊กส์ เป็นปลื้ม นักเตะเล่นกันได้อย่างดี ทำให้แฟนบอล "ผีแดง" กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง หลังถล่ม นอริช 4-0 พร้อมยันยังไม่คิดถึงอนาคตตัวเองในการเป็นกุนซือ
 
ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมรักษาการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนดีกับลูกทีมที่ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้แฟนบอลได้ยิ้มอีกครั้งตามที่สัญญา หลังจากเปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าเขายังไม่คิดถึงอนาคตข้างหน้า โดยจะขอมองไปแค่ 3 เกมที่เหลือในซีซั่นนี้เท่านั้น
 
กุนซือขัดตาทัพและนักเตะของทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ผมดีใจมากกับสกอร์ที่ออกมา 4-0 มันเป็นความฝันของเราเลย ผมดีใจจริงๆ กับผลงานของเรา มันเป็นเกมที่งดงามเหมือนที่เราเป็น การทำประตูรวมไปถึงการหาโอกาสทำประตู ครึ่งแรกเราค่อนข้างช้าไปหน่อย ฉะนั้นผมแค่ต้องเตือนพวกเขาให้เร่งความเร็วของเกมมากขึ้น และเราจำเป็นต้องทำมัน พวกเขาก็มีปฏิกิริยากับมันได้ดี"
 
"มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ในตอนนี้ มันเป็นแค่ช่วงเวลา 4 เกมที่เหลือเท่านั้น มันหนักเกินไปสำหรับผมในสัปดาห์นี้ ที่ผมจะคิดถึงอนาคตข้างหน้า งานของผมคือทำให้นักเตะพร้อมที่สุดในการพบกับ ซันเดอร์แลนด์" "กิ๊กซี่" กล่าวถึงอนาคตตัวเอง
 
นอกจากนี้ แข้งวัย 40 ปียังได้พูดถึงความลำบากใจในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยกล่าวว่า "ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อคืน สำหรับการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม นักเตะไม่ควรที่จะได้อยู่บนม้านั่งสำรอง และการพักนักเตะอย่าง ฆวน มาต้า ออกจากการเป็น 11 ตัวจริง มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก และตำแหน่งนั้นผมไม่เคยทำมันมาก่อน มันยากจริงๆ ผมเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว แต่ผมก็เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมกับพวกเขา ฉะนั้นการถอดใครออกไปเป็นสิ่งที่น่าหนักใจ"
 
"ผมอยากจะส่งนักเตะลงได้ 2 ทีม เพราะว่าการตอบรับของนักเตะในสัปดาห์นี้มันสุดยอดมาก ผมเชื่อใจทุกคน ฉะนั้นมันเป็นเรื่องยากจริงๆ สำหรับการเลือกผู้เล่นลงสนาม แต่แน่นอนว่า นักเตะอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า นั้นมีประสบการณ์ที่ดี ผมต้องการใช้ประสบการณ์ของนักเตะ เพราะว่าเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมรณ์ และนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องการให้มันมาอยู่ในแนวทางของเรา นอริช สู้ด้วยชีวิต ผมรู้จักพวกเขาดี เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และพวกเขาไม่ทำให้ผมผิดหวัง" เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook