มูเมินเมินเกมลีกส่อส่งสำรองฟัดหงส์

มูเมินเมินเกมลีกส่อส่งสำรองฟัดหงส์

มูเมินเมินเกมลีกส่อส่งสำรองฟัดหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กร่อยแน่งานนี้! "น้ามู" ทำท่าไม่สนเกมลีกแล้ว เปรยอาจส่งสำรองลงฟาดแข้ง ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ "หงส์แดง" อาทิตย์นี้่ เหตุขอเลื่อนเตะเป็นวันเสาร์แต่ไม่ได้ผล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเหมือนจะถอดใจจากการลุ้นแชมป์ลีกเสียแล้ว เมื่อเปรยเป็นนัยๆ ว่าจะส่งผู้เล่นสำรองลงหลายคน ในเกมใหญ่ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ เนื่องจากพวกเขามีแมตช์สำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด ยังศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ซึ่งเจ้าตัวได้ยื่นเรื่องไปทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมให้เร็วขึ้นแล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับมา

กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "ผมไม่สามารถตัดสินใจ 11 ผู้เล่นที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ด้วยตัวเองฝ่ายเดียว การตัดสินใจมันต้องมาจากสโมสรด้วย ผมเป็นแค่ส่วนหนึ่งของทีม เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งไม่ได้มากไปกว่านั้น ความจริงในเกมวันอาทิตย์นี้มันมีปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ตัวผม แต่มันอยู่ที่คนคิดโปรแกรมที่เลือกให้เตะกันในวันอาทิตย์ แทนที่จะเป็นวันเสาร์หรือศุกร์"

"เราอยู่ในการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษ เราเป็นทีมอังกฤษทีมเดียวในทัวร์นาเมนต์ยุโรป สเปนมี 4 ทีมและพวกเขาให้ทีมเหล่านั้นได้พักมากมายเพื่อความสำเร็จ" เจ้าของฉายา "เดอะ แฮปปี้ วัน" ร่ายยาว

ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีคะแนนตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 5 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัดเท่านั้น ซึ่งหากลูกทีมของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสพ่ายให้กับจ่าฝูงในสุดสัปดาห์นี้ จะส่งผลให้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์ไปโดยปริยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook