อาร์เตต้าฟันหลอหลังประสานงาแข้งฮัลล์+คลิป

อาร์เตต้าฟันหลอหลังประสานงาแข้งฮัลล์+คลิป

อาร์เตต้าฟันหลอหลังประสานงาแข้งฮัลล์+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เตต้า ฟันหลอหลังปะทะกับ เชน ลอง ในเกมที่ ''ปืนใหญ่'' บุกรัว ''พญาเสือ'' เละเทะ 3-0 ด้าน เวนเกอร์ ยันฟันที่หักหาเจอแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคร้ายสุดขีดเมื่อต้องสูญเสียฟันหน้าจากการปะทะกับ เชน ลอง กองหน้าของ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกถล่มพลพรรค "พญาเสือ" 3-0 เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเพื่อนร่วมทีมอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ ก็จัดการโพสต์รูปดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ด้วย

"โพลดี้" จัดการโพสต์ภาพเพื่อนร่วมทีมหลังชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 ลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง โดยในรูปถ่ายประกอบไปด้วย ลูคัส โพดอลสกี้ ,แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ,โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ,เมซุุต โอซิล ,อารอน แรมซี่ย์ และ ซานติ กาซอร์ล่า ซึ่งทุกคนในรูปล้วนฉีกยิ้มเพื่อแสดงความยินดี มีเพียงแค่ อาร์เตต้า เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่กล้ายิ้มออกมา เนื่องจากเพิ่งเสียฟันหน้าในระหว่างเกม พร้อมกับโพสต์ข้อความแซวเพื่อนรักรายนี้ว่า "ยอดคนย่อมต่อสู้เพื่อฟันทุกซี่ของตัวเอง"
 
อย่างไรก็ตาม ยังมีพอมีเรื่องให้ อาร์เตต้า ยิ้มได้อยู่บ้างเมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมยืนยันว่า อาร์เตต้า ได้หาฟันหน้าของตัวเองที่หักในสนามเจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ชนกับผู้เล่นของ ฮัลล์ ซิตี้ จนกลายเป็นมิดฟิลด์ฟันหลอไปแล้วในเวลานี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook