เปเยเตือนแข้งเรืออย่าตื่นหงส์เกินเหตุ

เปเยเตือนแข้งเรืออย่าตื่นหงส์เกินเหตุ

เปเยเตือนแข้งเรืออย่าตื่นหงส์เกินเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเยกรินี่ เตือน แข้ง ''เรือใบ'' อย่าตื่นกับเกมเยือน ''หงส์แดง'' จนเกินเหตุ ยอมรับ ทุกคนกดดัน แต่ก็ต้องจัดการกับตัวเองให้ได้ ไม่เชื่อ ร็อดเจอร์ส ทำทีมสบาย

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตักเตือนลูกทีมทุกคน ขอให้มีความเยือกเย็นมากพอจะไม่ตื่นเต้นจนเกินเหตุกับเกมเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ 13 เม.ย. นี้ หลังได้รับการจับตามองว่าอาจมีความหมายถึงการตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาล

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวก่อนเกมสำคัญที่ แอนฟิลด์ ว่า "มันคงเป็นวันที่มีเรื่องราวหลากหลาย แต่เราต้องใจเย็นเพื่อชัยชนะ ในเกมใหญ่ๆ แรงบันดาลใจนั้นมีมาก แต่สิ่งที่เราต้องจัดการให้ได้คือความวิตกกังวล เกมอาจตัดสินกันใน 1-2 ประตู ดังนั้นการควบคุมจิตใจให้ได้สำคัญมาก"

จอมแท็คติกชาวชิลียังเชื่อด้วยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคู่แข่งก็คงกดดันไม่น้อยไปกว่ากัน "ผมคิดไม่ออกเลยว่า ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะไม่มีความกดดันได้อย่างไร ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนที่ใช้เงินทำทีมเพื่อแชมป์ก็มีความกดดันกันทุกปี ผมไม่เชื่อว่าทีมอย่าง ลิเวอร์พูล จะไม่กดดัน และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นตัวเต็ง เพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูงอยู่ตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook