บีร็อดถ่อมตัว!ยังไม่ฝันถึงแชมป์

บีร็อดถ่อมตัว!ยังไม่ฝันถึงแชมป์

บีร็อดถ่อมตัว!ยังไม่ฝันถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถ่อมตัวสุดๆ! ''บีร็อด'' เผย ยังไม่คิดถึงแชมป์ แม้เพิ่งถล่ม ''คลับไก่''พา ''หงส์แดง'' นั่งบัลลังก์จ่าฝูง ชมลูกทีมฟอร์มสุดยอด เล่นด้วยความมั่นใจ ไม่กดดัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังถ่อมตัวว่า ไม่ได้คิดถึงตำแหน่งแชมป์ลีกเลยแม้แต่น้อย หลังเพิ่งเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยฟอร์มสุดสวย 4-0 เมื่อคืน 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ขยับขึ้นนั่งบัลลังก์บนตารางคะแนน และยังพอใจที่ทุกคนมีสมาธิกับเกมโดยไม่วอกแวก แถมยังเล่นกันด้วยความมั่นใจ

กุนซือประจำถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวถึงโอกาสในการคว้าถ้วยลีกสูงสุดซึ่งห่างหายไปตั้งแต่ปี 1990 ว่า "นั่นคือความฝันของแฟนๆ ของเรา พวกเขาอยากได้แชมป์มาก นานแล้วที่เราไม่ได้สัมผัสแชมป์ แต่มันก็ยังไม่อยู่ในความคิดของผม เราชนะมา 8 เกมติด ถ้าพูดถึงตัวเรา ก็คงบอกได้แค่ว่าเราต้องมีสมาธิ ในลีกมีคู่แข่งทีมใหญ่หลายทีม แต่เราก็คงกังวลเรื่องของทีมอื่นไม่ได้"

ร็อดเจอร์ส ยังชื่นชมแข้ง "หงส์แดง" ที่ควบคุมเกมได้ตลอด 90 นาทีว่า "ผมภูมิใจกับทีมมาก เราไม่รู้สึกเลย (ว่ากดดัน) เรามั่นใจกับทิศทางที่เราเล่นอยู่ ทุกคนคงเห็นว่าเรามั่นใจแค่ไหนจากการผ่านบอลและการเคลื่อนไหว เราตั้งใจ ดุดัน ทุกคนนิ่งและตั้งใจกับงานของตัวเอง ฟอร์มของทีมออกมาสุดยอดมาก"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มี 71 คะแนน จากการลงเล่น 32 นัด นำ เชลซีที่แข่งเท่ากันอยู่ 2 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook