มอยส์ปลื้มผีหลอนวิลล่าเร้าแฟนเชียร์สุดใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/14/70334/03.jpgมอยส์ปลื้มผีหลอนวิลล่าเร้าแฟนเชียร์สุดใจ

    มอยส์ปลื้มผีหลอนวิลล่าเร้าแฟนเชียร์สุดใจ

    2014-03-30T03:34:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : มอยส์ แฮปปี้ "ผี" คืนฟอร์มเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ "สิงห์ผงาด" 4-1 ชมลูกทีมมุ่งมั่นผิดปกติ พร้อมขอบคุณที่แฟนบอลที่ยังไม่ทิ้งกัน แม้มีบางส่วนโห่ไล่ก็ตาม

    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษืหลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการยินดีเป็นการใหญ่ หลังสามารถพาทีมกลับอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟอร์ด ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-1 เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับขอบคุณเหล่าแฟนบอลที่ยังคงส่งกำลังใจเข้ามาอย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แม้ว่าจะมีแฟนบอลบางกลุ่มที่พยายามเรียกร้องให้ตนลาออกจากตำแหน่งก็ตาม

    นายใหญ่เลือดวิสกี้ กล่าวถึงเกมล่าสุดว่า "เกมนี้เราออกสตาร์ทได้ไม่ดีเลย ผมคิดว่าเราออกอาการตกใจเล็กน้อยในช่วง 10 นาทีแรก และเป็นเรื่องดีที่เรามีการปรับเปลี่ยน นอกจากนี้เรายังได้ประตูที่ 2 ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในช่วงก่อนจบครึ่งแรกด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเหมือนความท้าทายของเรา ผมรักเกมนี้เรามี 4 ประตูที่ยอดเยี่ยม มีการประสานงานกันระหว่าง ยานาไซจ์ และ เฟลไลนี่ และมีจังหวะที่ ยานาไซจ์ ครอสบอลให้กับ ชิชาริโต้ ซึ่งเป็นการจบสกอร์ที่เยี่ยมมากของเรา"

    นอกจากนี้ มอยส์ ยังกล่าวขอบคุณไปยังสาวก "เร้ด เดวิลส์" ที่ยังให้กำลังใจทีมรักอย่างไม่ลดละว่า "ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าผมคือผู้จัดการทีม พวกเขารู้ว่าผมยืนอยู่ข้างสนามมาตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม ผมได้รับการสนับสนุนเพียงบางครั้งเท่านั้น ผมเชื่อว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคน ยังสนับสนุนผม และผมก็คิดว่าพวกเขาเข้าใจสถานการณ์เหล่านี้ดี ผู้เล่นของเรามีความมุ่งมั่นแบบไม่น่าเชื่อ ผมต้องการแรงสนับสนุนเพื่อที่จะให้เราแน่ใจ ว่าเรากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

    ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 54 แต้มจากการลงสนาม 32 นัดรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ในขณะที่ แอสตัน วิลล่า มีอยู่ 34 แต้มร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ส่วนเกมนัดถัดไปทีมจะต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ต่อไป