มอยส์ชูรูนขึ้นชั้นตำนานผี

มอยส์ชูรูนขึ้นชั้นตำนานผี

มอยส์ชูรูนขึ้นชั้นตำนานผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ยก รูนี่ย์ กลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังเตรียมขึ้นชั้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ได้ขึ้นชั้นเป็นตำนานของทีม "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเดินหน้าทำสถิติของสโมสรเป็นว่าเล่น แม้ว่าตัวของ "หมูรูน" เพิ่งจะอายุ 28 ปี ก็ตาม

ปัจจุบัน รูนี่ย์ ยิงให้กับทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 212 ประตู เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของสโมสร โดยเป็นรอง เจ้าของสถิติอย่าง เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน เพียงแค่ 38 ประตู เท่านั้น ซึ่งมอยส์ เชื่อว่า จากผลงานอันเอกอุของ ศิษย์รัก ที่ล่าสุดเพิ่งซัดประตูจากเกือบครึ่งสนาม ในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ขึ้นชั้นเป็นตำนานของทีมเป็นที่เรียบร้อย

มอยส์ กล่าวว่า "ถ้าคุณเป็นดาวซัลโวตลอดกาลอันดับที่ 3 ของสโมสรระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็หมายความว่าคุณเป็นตำนานไปแล้ว ตราบใดที่เขาไม่เจ็บ เขาก็จะทำลายสถิติของ เดนิส ลอว์ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน อย่างแน่นอน ฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ยอดเยี่ยมมาก ประตูของ เวสต์แฮม เป็นการพิสูจน์แล้วว่า ตอนนี้ เขากลับมาลงสนามด้วยความสมบูรณ์อีกครั้งทุกคนที่รู้จัก เวย์น รูนี่ย์ ตั้งแต่แรก ต่างเชื่อว่า จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอเขาอยู่ในอนาคต "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook