เปิดตำนานบทใหม่! เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือ Adidas ร่วมผลิตชุดแข่งเริ่มซีซั่นหน้า

เปิดตำนานบทใหม่! เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือ Adidas ร่วมผลิตชุดแข่งเริ่มซีซั่นหน้า

เปิดตำนานบทใหม่! เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือ Adidas ร่วมผลิตชุดแข่งเริ่มซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ Adidas แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลก โดยจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งของทีมรายใหม่ ซึ่งจะเริ่มใช้ในฤดูกาล 2018-19 เป็นต้นไป

สำหรับสัญญาของ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ Adidas จะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับชุดแข่งของสโมสรตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ 2561 เป็นต้นไป โดยทางจิ้งจอกสยามจะเปิดให้แฟนบอลพรีออเดอร์ทาง shop.lcfc.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ก่อนที่จะออกวางจำหน่ายใน City Fanstore รูปลักษณ์ใหม่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม

ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ความร่วมมือของสโมสรกับ Adidas ถือเป็นโอกาสเติบโตของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก การร่วมมือและการพัฒนานี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีของสโมสร และนักฟุตบอลของเราที่จะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของ Adidas ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพสูง รวมถึงแฟนบอลที่ภูมิใจในการใส่เสื้อของสโมสรและร่วมเดินทางไปให้กำลังใจกับพวกเราทั่วประเทศและทั่วทุกมุมโลก"

"ในขณะที่เราเตรียมออกเดินทางกับผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ เราขอขอบคุณพูม่าที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับเราในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมไปถึงผลิตเสื้อเรพลิกาที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ เราขออวยพรให้พูม่ามีอนาคตที่สดใส"

ด้าน แอชลี่ย์ สเวน ผู้อำนวยการอาดิดาส ฝ่ายสโมสรประเทศอังกฤษ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วมเป็นพันธมิตรในระดับท็อปของโลก จากความสำเร็จอันน่าทึ่งและการเติบโตในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานและมีวิสัยทัศน์ทั้งในและนอกสนาม"

ทั้งนี้สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดตัวชุดแข่ง Adidas ฤดูกาล 2018-19 ณ ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร (City Fanstore) ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งมีกำหนดปิดปรับปรุงในวันที่ 1 มิถุนายน 2561 และพร้อมที่จะเปิดให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมกับกิจกรรมพิเศษสำหรับครอบครัวเมื่อซื้อชุดโฮมเรพลิกา Adidas ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook