ผลบอล : เรือยังแรง ! เปิดบ้านอัด ไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติพรีเมียร์ลีก

ผลบอล : เรือยังแรง ! เปิดบ้านอัด ไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติพรีเมียร์ลีก

ผลบอล : เรือยังแรง ! เปิดบ้านอัด ไบรท์ตัน 3-1 ทุบสถิติพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ

คืนวันพุธที่ 9 เมษายน 2561

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ไบรท์ตัน

สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม

ยาย่า ตูเร อำลาเหล่า ซิตีเซนส์ ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างสวยหรูเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 3-1 จากประตูของ ดานิโล, แบร์นาโด้ ซิลบา และ เฟร์นานดินโญ

ซิตี้ ออกสตาร์ทด้วยลูกยิงทักทายของ อิลคาย กุนโดกัน ที่ไปติดบล็อก เชน ดัฟฟี ก่อนที่โอกาสครั้งที่สองของ มิดฟิลด์ เยอรมนี จะลอยออกนอกกรอบไป

ไบรท์ตัน ได้โอกาสบ้างจาก แอนโธนี น็อคคาร์ท แต่ลูกยิงหลุดออกนอกกรอบไป ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเริ่มต้นของ ซาเน พาบอลลากขึ้นมาเองก่อนแทงให้ ดานิโล หลุดเข้าไปยิงประตู 1-0

ทัพนกนางนวล ตอบโต้ทันควันโดยฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ เคลาดิโอ บราโบ ไว้ได้เมื่อนายทวารทีมชาติ ชิลี ออกมาเล่นบอลนอกกรอบเขตโทษก่อนที่จะพลาดท่าเสียบอลให้กับ เดวี พร็อพเพอร์ ที่เข้ามากดดัน ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมเยือนจะครอสบอลเข้าหัวของ อูยัว โหม่งประตูตีเสมอให้กับทีมได้เป็น 1-1

ก่อนจะหมดครึ่งแรกไม่กี่อึดใจ เรือใบสีฟ้า ก็ขึ้นนำอีกครั้งจากลูกเปิดตัดหลังของ ซาเน ให้กับ แบร์นาโด้ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยซ้ายเสียบมุมเป็นประตู 2-1

เริ่มต้นครึ่งหลัง บราโบ มีช็อตเหวอให้เห็นอีกครั้งเมื่อรับลูกยิงของ อิซเกวร์โด้ ไม่อยู่แต่โชคดีที่ลูกกระดอนไปชน ดานิโล แล้วไม่เข้าประตู

ซิตี้ มาได้ประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 72 เมื่อ กุนโดกัน เล่นลูกเตะมุมสั้นกับ ซาเน ก่อนที่จะไหลย้อนหลังให้ เฟร์นานดินโญ ซัดเต็มข้อผ่านมือ ไรอัน เข้าไปเป็นลูก 3-1

ตูเร เกือบจะทำประตูส่งท้ายได้เมื่อเป็นคนพาบอลขึ้นมาทำชิ่งกับ ซาเน แต่ถูก ไรอัน เซฟลูกยิงดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกและได้รับสแตนดิ้ง โอเวชันจากแฟนบอลรอบสนาม ตามด้วยโอกาสครั้งสุดท้ายของ ดานิโล ที่ยิงฟรีคิกไปชนคานและจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อ 11 ตัวจริง :

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : บราโบ, ดานิโล, กอมปานี, ลาปอร์ต, ซินเชนโก้, เลเจนด์, เฟร์นานดินโญ, กุนโดกัน, แบร์นาโด้, ซาเน, เชซุส
ตัวสำรอง : เอแดร์สัน, เดอ บรอยน์, เมนดี้, อดาราบิโอโย, เอนเมชา, โฟเดน, ดิอาซ

ไบรท์ตัน : ไรอัน, บรูโน, ดัฟฟี, ดังค์, บอง, น็อคคาร์ท, สตีเฟนส์, พร็อพเพอร์, อิซเกวร์โด้, กรอสส์, อูยัว
ตัวสำรอง : ครูล, โกลด์สัน, สเคล็อตโต้, คายาล, มาร์ช, โลคาเดีย, เมอร์เรย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook