ผลบอล : จิ้งจอก ฟอร์มดุ ไล่อัดปืนใหญ่ 10 คน ยับ 3-1

ผลบอล : จิ้งจอก ฟอร์มดุ ไล่อัดปืนใหญ่ 10 คน ยับ 3-1

ผลบอล : จิ้งจอก ฟอร์มดุ ไล่อัดปืนใหญ่ 10 คน ยับ 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก  

เลสเตอร์ ซิตี้  3-1  อาร์เซนอล

คืนวันพุธที่ 9 เมษายน 2561

สนาม : คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะจบฤดุูกาลด้วยการอยู่ครึ่งบนตารางอีกครั้ง หลังอยู่เหนือกว่าคู่แข่งในอันดับ 11-13 อยู่ 3 คะแนน และก่อนเกมเริ่มขึ้นไม่นาน โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังจอมแกร่งของทีมได้ประกาศยุติการค้าแข้งกับทีมอีกด้วยในฤดูกาลหน้า ด้าน อาร์เซนอล เพิ่งจะฉลองเกมสุดท้ายในบ้านของ เวนเกอร์ อย่างยิ่งใหญ่ คราวนี้ได้โอกาสส่งตัวสำรองลงสนามเก็บเลเวล ไม่ว่าจะเป็น มาฟโรปานอส, เมตแลนด์-ไนลส์, อิโวบี้, โฮลดิ้ง ต่างลงสนามทั้งหมด

นาทีที่ 13 เลสเตอร์ ได้ทักทายอันตรายก่อนจกาจังหวะบุกกลางสนาม บอลไหลไปที่ เจมี วารืดี้ ได้ดวลกับ ร็อบ โฮลดิ้ง ก่อนศูนย์หน้าวัย 31 ได้ซัดเต็มข้อ บอลติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ค

GOAL!!! นาทีที่ 14 ไม่กี่วินาทีต่อมา เจ้าบ้านได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะขึเนเกมทางด้านซ้าย คริสเตียน ฟุคส์ โยนบอลให้ เดียบาเต้ โชกย้อนเข้ามาในเขตโทษ ก่อนเป็น อิเฮัยนาโช ได้วอลเลย์ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 15  อาร์เซนอล ยังเป๋ต่อเนื่อง มาฟโรปานอส พักบอลจังหวะแรกไม่ดี ก่อนลนลานจ่ายต่อ บอลไปติด อิเฮียนาโช กำลังจะได้สวน ก่อนกองหลังชาวกรีกจะคว้ากางเกง อิเฮียนาโช ล้มลงทั้งคู่ ผู้ตัดสินให้ใบแดงจังหวะนี้จากการที่ มาฟโรปานอส เป็นผู้เล่นคนสุดท้ายในแดน อาร์เซนอล

นาทีที่ 19 เวนเกอร์ ตัดสินใจส่ง มุสตาฟี ลงสนามเพื่ออุดช่องว่างแดนหลัง ถอดเอา เวลเบ็ค ออกจากเกม

นาทีที่ 20 เช็ค ออกแรงเวฟอีกครั้ง คราวนี้พุ่งปัดลูกยิงของ อิเฮียนาโช ออกไป

จบครึ่งแรก เจ้าบ้านได้เปรียบสุด ๆ จากจำนวนคนที่มากกว่า และน่าจะเป็นฝ่ายได้ 3 คะแนนในเกมนี้ หาก เวนเกอร์ ไม่ทำอะไรซักอย่าง

GOAL!!! นาทีที่ 53 บอลโยนออกข้างให้ เมตแลนด์-ไนลสื ได้ขึ้นมาทางกราบขวาเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนตัดเข้าในให้ โอบาเมย็อง ซัดจังหวะแรกไปติดเซฟ ยาคูโปวิช ก่อนกองหน้าชาวกาบองตามซัดเข้าไปไม่เหลือ

นาทีที่ 72 โคลด ปูเอล เปลี่ยนตัวคนแรกของเจ้าบ้าน ส่ง เดมาราย เกรย์ ลงมาสร้างความอันตรายทางฝั่งซ้ายแทน  ฟุสเซนี เดียบาเต้

GOAL!!! นาทีที่ 74 เลสเตอร์ มีตัวมากกว่าทำเกมบุกขึ้มาอีก คราวนี้ เดมาราย เกรย์ ลุยมาทางกราบซ้ายก่อนจ่ายเข้าใน มุสตาฟี เคลียร์บอลไม่ดีมาเข้าทาง เกรย์ อีกครั้ง ก่อนจะโดน มคิทาร์ยาน เกี่ยวล้มในเขตโทษ เจมี วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาด เจ้าบ้านหนีออกไปอีกครั้งเป็น 2-1

นาทีที่ 82 เลสเตอร์ เปลี่ยนคนที่ 2 ส่ง อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ลงมาแทน แดนนี ซิมพ์สัน ตำแหน่งแบ็คขวาที่ติดใบเหลือง

นาทีที่ 84 เวนเกอร์ เปลี่ยนตัวคนที่ 2 บ้าง ส่ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงมาแทน อเล็กซ์ อิโวบี้ หวังเติมความสด

นาทีที่ 88 เลสเตอร์ เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย ส่ง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ดาวรุ่งวัย 20 ลงมาแทน เคเลชี อิเฮียนาโช ผู้ทำประตูแรก

GOAL!!! นาทีที่ 90 เข้าสู่นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลา เลสเตอร์ มาได้ประตูตอกฝาโลง 3-1 จากจังหวะสวนกลับ ฮัมซา เชาธูรี มิดฟิลด์ลูกครึ่งบังกลาเทศ โยนบอลยาวให้ มาห์เรซ ได้สปีดหนีแนวรับ อาร์เซนอล เข้าเขตโทษ แตะหลบ โฮลดิ้ง 1 จังหวะ ก่อนซัดผผ่านมือ เช็ค เข้าไปไม่เหลือ

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ ฉลองเกมในบ้านนัดสุดท้ายถลุง อาร์เซนอล 3-1 อำลากองหลังตำนานแชมป์ของทีมได้สำเร็จ ส่วน อาร์เซนอล ทำสถิติเสียประตูมากสุดเป็นลำดับที่ 2 เข้าไปแล้ว นับตั้งแต่ทีมเล่นใน พรีเมียร์ลีก มา 26 ฤดูกาล

รายชื่อ 11 ตัวจริง  

เลสเตอร์ ซิตี้
เฮเมอร์ - ยาคูโปวิช, มอร์แกน, ฟุคส์, ซิมพ์สัน (82') - เดียบาเต้ (72'), เชาธูรี, ซิลวา, มาห์เรซ - วาร์ดี้, อิเฮียนาโช (88')

ตัวสำรอง
ฮาเมอร์, เบนาลูยาน, ดราโกวิช (82'), อิบอร์รา, เกรย์ (72'), บาร์นส์ (88'), โธมั

อาร์เซนอล
เช็ค - มาฟโรปานอส, โฮลดิ้ง, เมตแลนด์-ไนลส์, โคลาซินัค - ชาก้า, แรมซีย์, อิโวบี้ (84') - มคิทาร์ยาน, โอบาเมย็อง, เวลเบ็ค (19')

ตัวสำรอง
ออสปินา, แมร์เตอซักเกอร์, มุสตาฟี (19'), วิลล็อค, เนลสัน, โอเซย์-ตูตู, เอ็นเคเทียห์ (84')

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook