ONE Championship จับมือ Singtel เปิดตัวแอพฯมือถือของตัวเอง พร้อมสตรีมมิ่งสดดูได้ทั่วโลก

ONE Championship จับมือ Singtel เปิดตัวแอพฯมือถือของตัวเอง พร้อมสตรีมมิ่งสดดูได้ทั่วโลก

ONE Championship จับมือ Singtel เปิดตัวแอพฯมือถือของตัวเอง พร้อมสตรีมมิ่งสดดูได้ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Singtel Group เครือข่ายสัญญาณชั้นนำของ สิงคโปร์ ร่วมกับ Globe และ Telkomsel ได้เซ็นสัญญาจับมือกับ ONE Championship รายการกีฬาอันดับ 1 ของเอเชีย เพื่อสนับสนุนการนำเนื้อหา และคอนเทนต์เกี่ยวกับกีฬาศิลปะการป้องกันตัว ให้แก่แฟนๆทั่วภูมิภาค

การประกาศความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ ONE Championship ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชันของตัวเอง ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือให้แฟนกีฬาได้โหลดไปใช้งานกันอย่างเป็นทางการ ผ่านระบบ iOS และ แอนดรอยด์ อีกด้วย

Arthur Lang ซีอีโอฝ่ายสื่อสารมวลชนของ Singtel เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการร่วมงานกับ ONE Championship ครั้งนี้ เพื่อที่จะได้นำคอนเทนต์ที่น่าสนใจ นำเสนอแก่แฟนๆกีฬาศิลปะการป้องกันตัว ให้ได้ทำความรู้จักและศึกษากันมากขึ้น"

nn

"ผมคิดว่าคอนเทนต์เรื่องกีฬา กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้บริการ และเราก็อยากสนับสนุนในการนำเนื้อหาที่แตกต่างและมีความโดดเด่น ผ่านเครือข่ายสัญญาณที่ของเราให้กับลูกค้าของเราทั้งใน สิงคโปร์ และทั่วภูมิภาคต่างๆได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย หรือ อินเดีย ดังนั้นเราจึง

มีความยินดีที่มีตัวแทนจาก Globe และ Telkomsel มาร่วมงานกับเราในการเปิดตัวครั้งนี้ และเราก็กำลังมองถึงการทำงานร่วมกับ ONE CHampionship เพื่อร่วมกันเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจ ผ่านสื่อดิจิตอล มอบประสบการณ์ใหม่ๆให้แก่ผู้ใช้บริการของเรา" Arthur Lang กล่าว

ขณะที่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานของ ONE Championship กล่าวเสริมว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำข้อตกลงกับบริษัททางด้านการสื่อสารยักษ์ใหญ่อย่าง The Singtel Group ในการริเริ่มการสร้างสรรค์ใหม่ๆให้แก่ ONE Championship ซึ่งพวกเราได้มองถึงการนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกเลือดลมสูบฉีด โดยเฉพาะการ live รายการต่างๆของเราในทุกช่องทาง เพื่อให้มั่นใจว่าแฟนกีฬาของเราจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆอย่างทั่วถึง เปิดประสบการณ์ใหม่แก่วงการกีฬาศิลปะป้องกันตัวของเอเชียให้กระจายไปทั่วโลก"

vv

สำหรับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นของ ONE Championship ที่สำนักงานใหญ่ของ Singtel ยังได้ แองเจล่า ลี นักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหญิงอันดับ 1 ของสิงคโปร์ ร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่งเธอจะมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นอะตอมเวท กับ เมย์ ยามากูชิ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น วันที่ 18 พฤษภาคม นี้

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น ONE Championship จะเปิดให้บริการผ่านโทรศัพท์ในระบบ iOS และ แอนดรอยด์ โดยแอพพลิเคชันนี้จะช่วยให้แฟนกีฬาศิลปะป้องกันตัว ได้อัพเดทข่าวสารการแข่งขัน, อีเวนต์ต่างๆ เปรียบเสมือนคลังข้อมูลขนาดใหญ่ที่สามารถใช้บริการได้อย่างฟรีๆ รวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันในระบบ HD เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยข้อมูล สถิติต่างๆของนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ทุกราย และในอนาคตก็จะมีการร่วมมือกันสำหรับการเสริมเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ พร้อมทั้งส่วนลดพิเศษสำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขัน และสิทธิพิเศษอีกมากมายที่รออยู่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ONE Championship จับมือ Singtel เปิดตัวแอพฯมือถือของตัวเอง พร้อมสตรีมมิ่งสดดูได้ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook