มังกรโล่เงิน ได้ "เอ็นดรี้" พ้นแบนลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

มังกรโล่เงิน ได้ "เอ็นดรี้" พ้นแบนลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

มังกรโล่เงิน ได้ "เอ็นดรี้" พ้นแบนลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ หัวหอกตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งในเกมบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 14 คู่ดาร์บี้กองทัพ ระหว่าง "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี

ทีมของ แอนดรูว์ ออร์ด ยังฟอร์มไม่กระเตื้องหลัง แพ้มาสองเกมติด จมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ขณะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังเดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างสนุกมือหลังชนะมาสามจากสี่เกมหลังสุด

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "สำหรับเกมเจอ แอร์ฟอร์ซ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน เกมนี้เราได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ พ้นโทษแบนกลับมาด้วย สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อมสำหรับเกมนัดนี้"

"ส่วนฟอร์มการเล่นของ อ่อง ธู ต้องขอบคุณ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ปรับตำแหน่งให้เขาเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด และปรับระบบทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ อ่อง ธู เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในไทยลีก เขามีความมุ่งมั่นมากสำหรับการลงสนามทุกนัดให้กับทีม"

"ส่วนฟอร์มของ อ่อง ธู ทั้งในและนอกสนาม ทำให้เรายอมรับว่ามีทีมสนใจตัวเขา ก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาอยู่กับเรา ก็มีหลายทีมในต่างประเทศสนใจตัวเขา แต่มั่นใจว่าเขามีความสุขดีในการเล่นกับเราครับ"

"เรายังหวังที่จะทำผลงานได้ดี และวางแผนแบบนัดต่อนัด ต้องขอบคุณ โค้ชอ้น รังสรรค์ ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม ตอนนี้บรรยากาศในทีมดีมาก นักเตะและผู้บริหารของทีมล้วนมีความสุขกับบรรยากาศของทีม เราก็หวังที่จะทำผลงานในการไปเยือน แอร์ฟอร์ซ และเก็บชัยชนะให้ได้"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 14 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ธูปเตมีย์ เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2
พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง  True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3
พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ราชนาวี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6
ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ทรู สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มังกรโล่เงิน ได้ "เอ็นดรี้" พ้นแบนลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook